Vợ quan tố chồng mua nhà cho bồ: Tiền đâu lắm thế?

Thứ tư, 19/04/2017, 10:10
Trước những phủ nhận của chồng, bà L. khẳng định những gì trình bày với báo chí và đơn tố cáo là sự thật. Bà sẽ chờ tỉnh kiểm tra, xác minh.

Địa phương bất ngờ

Những ngày gần đây dư luận xôn xao trước việc ông Vũ Ngọc A., Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn (NNPTNT) Gia Lai bị vợ tố cáo có hành vi ngoại tình và mang 4 tỷ đồng mua căn hộ cao cấp cho bồ nhí.

Tuy nhiên ngay sau đó, ông A. đã lên tiếng phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ và lấy tiền của vợ đi mua nhà tại Hà Nội cho bồ nhí.

Chia sẻ với PV đại diện phụ nữ tổ dân phố 13 (nơi gia đình ông A. sinh sống) cho biết rất bất ngờ trước thông tin trên.

Đơn tố cáo của bà L. gửi đến các cơ quan chức năng. Ảnh: CA TP.HCM

Theo chị này, ông A. và bà L. trong thời gian sống tại địa phương chưa để xảy ra bất cứ việc gì. Bà L. là giáo viên và cũng thường xuyên tham gia công tác phụ nữ tại địa phương.

“Ở xóm cũng không nghe ai nói gì cả. Gia đình chị L. cũng bình yên, không có gì hết. Bên phụ nữ thì chúng tôi cũng có hay tiếp xúc. Chị năng nổ, tham gia nhiệt tình hoạt động và cũng được nhận định là xinh”, vị đại diện chia sẻ.

Chia sẻ thêm với PV, bà L. khẳng định không muốn nói nhiều về sự việc trên. Tất cả mọi chuyện bà đã trình bày với báo chí và có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

“Chẳng có người đàn ông nào ngoại tình mà nhận mình làm cả. Tôi không muốn nói gì nhiều nữa. Ai có tật thì người đó giật mình. Tôi đã dám làm thì dám chịu. Chuyện này báo chí mới nói thôi. Còn phải chờ Ủy ban kiểm tra, Sở Nội vụ làm việc. Giờ cứ theo đơn đó mà làm”, bà L. khẳng định.

Phó GĐ Sở khẳng định trong sáng

Sáng 17/4, trao đổi với Đất Việt, ông Vũ Ngọc A. đã phủ nhận những cáo buộc từ phía người vợ.

Theo ông A., ông không hề ngoại tình hay có tình cảm với người con gái tên H. như trong đơn tố cáo của bà L. (vợ ông A.).

“Làm gì có những chuyện đó. Cô ấy ghen hết người này đến người khác. Cô ấy dựng lên như vậy để bôi xấu tôi. Các ban ngành, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy và Sở Nội vụ sẽ làm rõ việc này”, ông A. khẳng định.

Công văn của UBND tỉnh chỉ đạo xử lý đơn bà L.

Về thông tin ông A. lấy số tiền 4 tỷ đồng của bà L. để đi mua căn hộ cao cấp cho bồ nhí ở Hà Nội, vị lãnh đạo Sở NNPTNT tỉnh Gia Lai cũng một mực phủ nhận.

“Tiền đâu mà đi mua nhà. Làm gì có số tiền 4 tỷ. Thử hỏi cô ấy làm mấy năm nay được bao nhiêu tiền? Cô ấy bỏ tôi chứ tôi có bỏ đâu. Làm sao tôi có thể lấy tiền của cô ấy đi được”, ông A. nhấn mạnh.

Lý giải thêm về lá đơn người vợ gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo mình, ông A. cho biết mọi việc xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình mà cả ông và vợ không thể giải quyết được.

“Việc này cũng có nhiều lý do. Một gia đình thì thiếu gì những sự cố xảy ra. Một khi đã không thích thì thành chuyện xấu hết. Mọi thứ đều không có và các ban ngành sẽ làm rõ”, ông A. khẳng định thêm.

Trả lời PV, ông Trương Phước Anh - Giám đốc Sở NNPTNT Gia Lai xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của bà L. đồng thời giao các cơ quan, bộ phận chức năng làm rõ vấn đề.

“Chúng tôi cũng bất ngờ về việc này. Kết quả sẽ thông báo sau”, ông Trương Phước Anh nhấn mạnh.

Cũng liên quan đến vấn đề, ngày 13/4/2017, ông Ngô Ngọc Sinh, Chánh VP UBND tỉnh Gia Lai đã ký công văn số 1436/BTCD về việc giao Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tiến hành kiểm tra, đề xuất hướng xử lý theo quy định, báo cáo Tỉnh ủy trước ngày 5/5/2017 để xem xét.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn