Dì ruột bạo hành bé trai dã man: Ác hơn...dì ghẻ

Thứ năm, 11/05/2017, 11:02
Hình ảnh về một bé trai bị chính dì ruột bạo hành tàn ác xuất hiện trên mạng xã hội mấy ngày nay gây bức xúc cho nhiều người.

Cháu bé bị dì ruột của mình bạo hành là T.N.H.A.T (5 tuổi, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo đó, sự việc trên được kể lại bởi một người hàng xóm của bé T tại thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền.

Trong clip người hàng xóm này chia sẻ trên mạng xã hội ngày 9/5 vừa qua là hình ảnh một bé trai mặc áo phông màu đỏ, lem luốc, trên người và mặt có nhiều vết bầm tím, cào xước do bị đánh.

Hình ảnh bé trai bị dì ruột bạo hành.

Cũng theo người hàng xóm, khi quay clip này, những vết bầm đã có từ mấy ngày trước rồi.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh và clip trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi ý kiến đều thể hiện sự bức xúc trước sự tàn ác của người dì.

“Trời ơi, dì ruột mà lại ác hơn dì ghẻ vậy. Bé đã bị bố mẹ bỏ rơi rồi, không chăm sóc, thương yêu cháu mà lại đánh đập như vậy, thương thằng nhỏ”, tài khoản N.P bình luận.

Bạn T.K.N xót xa: “Nhìn con mà thương quá, sao lại có người dì nào độc ác thế này nhỉ? Cái này phải cho chính quyền vào cuộc mới sáng mắt ra”.

Trên lưng bé trai chi chít những vết thâm tím.

Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận để lại thể hiện sự phẫn nộ đối với hành động vô nhân tính mà người dì đã gây ra cho đứa cháu nhỏ của mình. Cho đến nay, những clip và hình ảnh trên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với số bình luận và chia sẻ ngày càng tăng lên.

Về việc này, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền xác nhận có xảy ra vụ việc này và trong sáng 10/5, đoàn kiểm tra của xã, của huyện cũng đã đến làm việc với gia đình cháu T.

Ở mặt cũng có nhiều vết xước và thâm tím khá lớn.

Công an xã Nghĩa Điền khẳng định, người đánh đập gây thương tích cho cháu T là bà Tạ Thị Thanh Tuyền và đã làm việc lập biên bản, yêu cầu gia đình cùng cá nhân bà Tuyền chấm dứt hành vi hành hạ cháu T, đồng thời tiếp tục theo dõi, điều tra làm rõ vụ bạo hành này.

Được biết, cháu T hiện ở chung với ông bà ngoại do không có cha, chỉ có mẹ nhưng mẹ không sống chung. T đang học ở trường mẫu giáo Nghĩa Điền.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn