Công an thông tin vụ nữ sinh lớp 12 tự vẫn nghi do bị ép "quan hệ"

Thứ năm, 18/05/2017, 10:12
Ngày 17/5, Công an TP.Hải Phòng đã có thông tin ban đầu về vụ việc nữ sinh lớp 12 N.T.A. (SN 1999, ở xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy) tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

T.A. vốn là một nữ sinh rất xinh đẹp. (Ảnh: Facebook)

Cụ thể, ngày 14/3, T.A. uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngày 16/3, T.A. tử vong. Theo thông tin gia đình T.A. cung cấp với cơ quan chức năng, gia đình cho biết, trước khi chết T.A. có để lại thư tuyệt mệnh nói rằng em bị ép vào nhà nghỉ quan hệ thân xác, dẫn tới việc T.A. phải uất ức uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an xã Hữu Bằng, Công an huyện Kiến Thụy đã kết hợp với các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, xác minh.

Qua các tài liệu thu thập được, bước đầu cơ quan cảnh sát điều tra xác định T.A. có quan hệ tình cảm với hai thanh niên H.Q.Tr. và T.V.Th. ở cùng xã Hữu Bằng. Sau đó do có những trục trặc trong quan hệ tình cảm, T.A. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Phía công an cũng khẳng định, dựa trên nội dung bức thư tuyệt mệnh T.A. gửi cha mẹ cho thấy T.A. không chịu sự ép buộc nào.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc theo đơn trình báo của gia đình.

Theo gia đình T.A., năm 2016, khi T.A. đang học lớp 11 có quen với một thanh niên cùng huyện tên Tr. và nảy sinh tình cảm. Trong thời gian này T.A. có thai, gia đình phát hiện và đưa T.A. đi bỏ thai. Lúc này Tr. cũng bỏ địa phương đi làm ăn xa. Sau đó một thời gian, gia đình thấy Th. (được cho là bạn của Tr.) có qua lại với T.A. Tối ngày 12/3/2017, cả hai có đi chơi và đến rạng sáng ngày 14/3, gia đình phát hiện T.A uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Một người thân của T.A. cho biết, dưới T.A. còn hai em gái nhỏ, bố mẹ làm công nhân ở Kiến An nên phần lớn thời gian 3 chị em được ông bà nội chăm sóc.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn