PGĐ Bệnh viện quan hệ với điều dưỡng: Thành khẩn khai nhận

Thứ ba, 06/06/2017, 10:06
Theo ông Hùng, mối quan hệ bất chính này xuất phát từ sự tự nguyện của Phó giám đốc bệnh viện huyện và nữ điều dưỡng, không phải từ 1 phía.  

Xung quanh thông tin Phó giám đốc bệnh viện thừa nhận có quan hệ với điều dưỡng và quay clip giường chiếu, chiều ngày 5/6, trao đổi với PV, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho rằng, sự việc đã được làm rõ từ hôm 30/5.

Theo ông Hùng, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân và chị Nguyễn Thị L (34 tuổi, đang làm điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa Thường Xuân) đã có quan hệ tình cảm như vợ chồng từ cuối năm 2011.

Sự việc này không được báo cáo cũng không có biểu hiện ra bên ngoài nên phía cơ quan chức năng đã không biết.

"Hai người này tự nguyện quan hệ giường chiếu với nhau chứ không phải chỉ có từ một phía. Sau khi gia đình nhà chồng chị L. đuổi ra ngoài ở và làm đơn tố cáo, chị L. đã thừa nhận sự việc với Ủy ban kiểm tra huyện ủy.

Tinh thần thành khẩn của chị L. có ngay từ đầu nên chúng tôi đã làm việc và xác minh được sự việc.

Về phía ông Minh, mới đầu ông cũng không nhận sự việc. Tuy nhiên sau khi chị L. động viên đồng thời đưa ra bằng chứng là clip riêng tư của 2 người nên ông cũng đã thừa nhận mối quan hệ bất chính này", ông Hùng nói.

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L.

Ông Hùng cho biết thêm, năm 2015, chị L. học ở Hải Phòng, ông Minh học ở dưới Hà Nội cũng thường xuyên gặp nhau rồi ở với nhau. Lúc ấy, mặc dù đã có dư luận nhưng mới chỉ từ một phía, không ai bắt được quả tang 2 người có quan hệ như vợ chồng với nhau nên phía cơ quan chức năng không thể tiến hành giải quyết sự việc ngay thời điểm đó.

Nói về đời sống của vợ chồng phó giám đốc bệnh viện, ông Hùng cho rằng: "Gia đình ông Minh vẫn êm ấm bình thường. Vợ ông ấy và chị L. từ trước đến giờ chưa hề có vụ va chạm hay xích mích gì cả.

Bởi vậy, từ phía ông Minh, rõ ràng trong việc này, ông đã vi phạm về phẩm chất lối sống, từ nay đến cuối tuần sẽ xem xét thi hành kỷ luật ông về việc này".

Cùng ngày, trao đổi với PV, anh Th. (chồng cũ của chị L.) cho biết, tất cả sự việc anh đã trình bày với Ủy ban kiểm tra huyện ủy rồi. Anh và chị L. đã ra tòa làm thủ tục ly hôn xong được 1 tháng.

Trong thời gian anh làm đơn tố cáo ông Minh, anh và chị L. vẫn là vợ chồng hợp pháp nên anh đang đợi xem cơ quan chức năng sẽ giải quyết sự việc thế nào.

Phó Giám đốc Trần Văn Minh thừa nhận có việc quan hệ bất chính với nhân viên.

"Trong giai đoạn này tôi không thể nói được tình cảm của tôi với chị L. như thế nào, một người vợ đã có hành động phản bội chồng thì liệu có tha thứ được không? Đúng là rất khó.

Việc tôi làm đơn tố cáo đã hơn 5 tháng rồi mà đến nay vẫn chưa có kết luận nào. Gia đình tôi tan vỡ như này chính là hậu quả của việc lừa dối chồng con", anh Th.nói.

Về việc này, trước đó, ông Minh cũng thừa nhận có quan hệ nhiều lần với chị L., có lúc ở trong phòng thay đồ ở dưới khoa, lúc thì ở ngoài.

Theo ông Minh, do 2 người là đồng nghiệp của nhau, do bác sỹ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm và mối  quan hệ này đã vượt quá giới hạn.

Trong khi đó, về phía chị L. cho rằng, ông Minh đã có hành vi đụng chạm và dùng vũ lực để quan hệ tình dục với mình nhiều lần, thậm chí ngay phòng làm việc.

Khi chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Minh đã dùng clip quay cảnh riêng tư của 2 người để ép chị kéo dài mối quan hệ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn