Người đàn ông trộm 3 chiếc ví được mẹ già đưa đến cửa hàng xin lỗi

Thứ năm, 27/07/2017, 11:24
Sau thời gian ăn trộm nhiều tài sản cùng 3 chiếc ví trong cửa hàng trên phố Kim Mã (Hà Nội), người đàn ông đã được mẹ già vận động đến thú tội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip về việc người đàn ông điển trai, nhã nhặn đến cửa hàng ăn trộm tài sản. Sự việc được đăng tải khiến nhiều người quan tâm bình luận và bày tỏ sự bức xúc.

Đáng chú ý, rất nhiều nhân viên, quản lý của một số cửa hàng khác cũng nhận ra người đàn ông nói trên chính là nhân vật đã thực hiện trót lọt những vụ trộm tương tự.

Ngày 26/7 người đàn ông trên cùng mẹ già đã đến cửa hàng trên phố Kim Mã trước đó để thú tội.

Danh tính người đàn ông được xác định là tên N.M.Đ (hơn 40 tuổi, quê Gia Lâm, Hà Nội). Ông Đ cho biết, bản thân từng vài lần trộm trót lọt tài sản ở một số nơi khác và tại cửa hàng này đây là lần thứ 2 lấy được tài sản.

"Tôi đến cửa hàng này 4 lần, nhưng đây là lần thứ 2 lấy được đồ. Lần trước thấy chiếc dây thắt lưng có giá hơn 1 triệu và một số thứ. Lần này thấy có hộp thuốc thì lấy về chữa bệnh, chiếc ví da để trên kệ tôi thấy thích thì "tiện tay" lấy".

"Tôi đã biết sai, tôi xấu hổ với mọi người. Hôm nay tôi cùng mẹ đến đây để xin lỗi cửa hàng. Hãy cho tôi khắc phục, ngay sau đây tôi sẽ về lấy lại số đồ vật lần trước đang để ở ngăn kéo đem trả lại cửa hàng" – ông Đ nói.

Chiếc ví được ông Đ trả lại sau khi hối lỗi 

Điều đặc biệt là, người đàn ông khá điển trai cũng cho biết hầu hết tài sản lấy được ở một số nơi khác đều đem về nhà cất đi, chứ không đem đi bán và cũng không biết giá trị của các sản phẩm.

"Tôi hứa sẽ đem tài sản ra trả lại cho những nơi đã lấy được, nếu có thêm phần khắc phục thì tôi cũng làm" - người này nói thêm.

Còn bà T. người mẹ đẻ anh Đ. cho hay, sáng hôm nay sau khi nhận được thông tin từ người thân trong gia đình cho biết, người xuất hiện trong đoạn clip chính là con mình, bà T. đã vận động con trai cầm số tài sản lấy được và hộ khẩu đến cửa hàng để trả lại và xin lỗi.

Bà nói: "Con tôi từng bị tai nạn trên QL5, từ ngày đó tinh thần không ổn định. Mọi việc nó làm gần như không làm chủ được mình, nó như người bị tâm thần. Tôi mong cửa hàng hãy tha thứ để con trai tôi đỡ xấu hổ, để vợ con nó còn có con đường sống".

"Lần nào đến cũng đặt cọc khoảng 100.000 rồi quay lại chọn đồ. Trước đó anh ta lấy dây lưng, treo khóa và một số đồ da của Ý, có giá tầm 3,5 triệu. Hôm qua anh ta sau khi đặt cọc 150.000 rồi quay lại mua hàng hết hơn 1 triệu. 3 chiếc ví mà anh ta lấy được có giá trị 2,5 triệu" - chị V. quản lý cửa hàng trên phố Kim Mã nói.

Theo quản lý cửa hàng, sự việc diễn ra dù không phải nhanh chóng hoặc tiểu xảo, nhưng anh này với dáng vóc lịch sự và cách ăn nói khá dễ nghe khiến nhân viên không cảnh giác. Đến buổi chiều cùng ngày khi kiểm kê lại các mặt hàng, nhân viên phát hiện thấy thiếu nên đã xem lại đoạn camera để kiểm chứng.

Theo VOV

Các tin cũ hơn