Nhặt được túi xách có đôla, thanh niên nghèo trả lại cho người bị mất

Thứ năm, 27/07/2017, 08:50
Dù cuộc sống rất khó khăn, anh Thanh vẫn cầm túi xách có nhiều tiền bị rơi bên đường đến giao nộp cho công an để tìm và trả lại cho người đánh mất.
Tiền anh Thanh nhặt được trong giỏ xách. Ảnh: Ái Loan.

Tối 26/7, Công an phường Khánh Hậu, TP.Tân An (Long An), cho biết đã tìm được chủ nhân đánh mất túi xách chứa nhiều tiền trên đường là ông Đặng Đăng Khoan (68 tuổi, ngụ quốc lộ 1, phường 2, TP.Tân An).

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/7, anh Bùi Tuấn Thanh (34 tuổi, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) phát hiện túi xách rơi tại hẻm 1242, quốc lộ 1, khu phố Quyết Thắng, phường Khánh Hậu. Khi mở ra xem, anh thấy có nhiều giấy tờ và tiền mặt. Sau đó anh Thanh chạy xe đến Công an phường Khánh Hậu bàn giao. Lúc kiểm tra, trong túi xách có gần 11 triệu đồng, 100 USD, cùng nhiều giấy tờ cá nhân.

Công an phường thông báo đến nơi cư ngụ của ông Khoan nhưng vẫn chưa có hồi âm. Đến lúc gia đình ông Khoan nhận được điện thoại mới biết tài sản cùng giấy tờ đánh rơi ở Khánh Hậu nên đến để nhận lại.

Ông Khoan vui mừng khi được công an phường thông tin vị “ân nhân” ở huyện Châu Thành (Tiền Giang). Chiều 26/7, ông Khoan đã điện thoại gặp anh Thanh, gởi lời cám ơn đến anh. Được biết, cuộc sống của anh Thanh rất khó khăn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn