Chủ tịch phường bị tông đổ xe khi đi dẹp vỉa hè

Thứ năm, 31/08/2017, 17:57
 Phát hiện chiếc xe khách loại 50 chỗ dừng đỗ sai quy định, ông Lê Tấn Đạt – Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) dừng xe máy của mình chặn phía trước thì bị tài xế tông đổ xe.

Khoảng 15h chiều 31/8, ông Lê Tấn Đạt – Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão - cùng tổ công tác của phường tiến hành kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn phường.

Khi đến trước số 271 Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão), đoàn phát hiện chiếc xe khách loại 50 chỗ do tài xế Nguyễn Hữu Nghị (36 tuổi, quê Cần Thơ) điều khiển, đang dừng đỗ sai quy định.

Chiếc xe máy của ông Đạt bị xe khách tông đổ.

Ngay khi phát hiện chiếc xe đậu sai quy định, ông Đạt dựng xe máy của mình chặn phía trước đầu xe khách, tránh tình trạng tài xế bỏ chạy.

Tuy nhiên khi phát hiện tổ công tác, tài xế Nghị hốt hoảng nhấn ga bỏ chạy nên đã húc đổ chiếc xe máy. Rất may thời điểm này ông Đạt đã đứng ra phía ngoài xe nên không bị thương.

Sau đó tổ công tác đã yêu cầu tài xế xuống xe làm việc và lập biên bản hành vi đỗ xe sai quy định.

Tài xế xe khách (bên phải hình) làm việc với công an

Sau khi bị lập biên bản, tài xế Nghị đến xin lỗi ông Đạt. Ông Đạt chấp nhận bỏ qua sự việc và không yêu cầu bồi thường.

Cũng trong buổi ra quân xử lý vỉa hè chiều 31/8, tổ công tác của phường Phạm Ngũ Lão đã gặp phải sự phản ứng của một số người vi phạm.

Xe ôtô của cửa hàng đậu trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, sau khi bị xử phạt, nữ quản lý ra chửi bới tổ công tác

Cụ thể, khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, xử lý chiếc xe ôtô của cửa hàng bán xe ôtô Ford đậu trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo thì quản lý của hàng ra xin bỏ qua. Khi không được bỏ qua, người này đã có những lời lẽ thô tục, chửi bới tổ công tác.

Trong khoảng hơn 1 giờ ra quân, tổ công tác đã lập biên bản, nhắc nhở nhiều hộ bán hàng rong lấn chiếm vỉa hè trên đường Cống Quỳnh, đoạn trước cổng Bệnh viện Từ Dũ.

Người bán hàng rong trước bệnh viện Từ Dũ bị xử lý

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn