Thầy giáo ép nữ sinh "yêu" ở khách sạn quen

Thứ năm, 28/09/2017, 15:31
Thầy giáo khống chế, bắt cóc và ép nữ sinh "yêu" trong khách sạn hai người thường hẹn hò trước đó.

Thầy giáo đó là Trần Tuấn Hoàng (SN 1982, Hải Phòng), giáo viên dạy luyện thi đại học.

Nữ sinh bị bắt cóc, khống chế trong khách sạn là Nguyễn Thị Huệ (sinh năm 1995, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Tối ngày 21/7/2013, gia đình nữ sinh trình báo công an về việc Huệ đang bị bắt cóc, có thể nguy hại đến tính mạng.

Khi xác định được địa điểm, công an thành phố Hải Phòng bất ngờ đột nhập phòng 501 khách sạn Kim Thoa (ngõ 60 đường Lương Khánh Thiện, TP. Hải Phòng) và bắt quả tang Hoàng đang dùng súng quân dụng Colt xoay đe dọa, khống chế nữ sinh trong tình trạng bị trói chặt bằng dây ni - lon để đòi “yêu”.

Chân dung giáo viên cuồng yêu

Tại cơ quan công an, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hoàng khai nhận quen biết nữ sinh Huệ từ khoảng tháng 2/2013 khi Huệ đến luyện thi đại học rồi đem lòng yêu mến.

Hoàng cũng thừa nhận một thời gian sau đó, do bị gia đình ngăn cấm, cô học trò quyết định dứt tình. Sau khi thuyết phục không được, Hoàng níu kéo bằng cách đe dọa Huệ sẽ tung ảnh “nóng” của hai người lên mạng, thậm chí đe dọa giết cả nhà người tình.

Chiều tối 21/7/2013, biết người tình thi xong và trở về Hải Phòng, Hoàng gọi điện rồi nhắn tin đe dọa Huệ buộc phải đến khách sạn Kim Thoa.

Khi Huệ đến khách sạn, Hoàng đã trói chân, tay Huệ lại mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.

Theo người dân địa phương nhận xét, Hoàng lập gia đình riêng rồi mở lớp dạy thêm tại nhà để trang trải cuộc sống. Từ trước đến nay, vợ chồng Hoàng sống mẫu mực, hạnh phúc và rất được lòng bà con xóm giềng. Được biết họ đã có một con trai 3 tuổi kháu khỉnh.

Bố nữ sinh Huệ cũng cho biết, khi phát hiện ra mối quan hệ giữa Huệ và Hoàng, gia đình đã ra sức khuyên can nhưng sau đó hai người vẫn lén lút gặp nhau.

“Nó đã dụ dỗ, đe dọa con gái tôi và cả hai đã có những quan hệ đi quá giới hạn" - bố Huệ nói.

Nữ sinh bị bắt cóc

Theo em Q (bạn thân học cùng lớp với Huệ), mối tình thầy trò từ lãng mãn tới thảm họa của Huệ chỉ vẻn vẹn khoảng 4 tháng.

Cũng theo Q, những thời gian “mặn nồng” sau đó, thầy Hoàng và Huệ không ngần ngại thể hiện tình cảm, ngay cả khi có mặt người thứ ba.

Trong lớp học, thầy Hoàng tỏ ra đặc biệt ưu ái Huệ. Hai người hay nhìn nhau rất lâu.

Theo chủ khách sạn Kim Thoa, nơi xảy ra vụ việc cho biết nơi đây cũng chính là địa điểm mà cặp đôi thầy trò trước đây vẫn thường hò hẹn.

“Họ thường đến đây vào buổi tối. Nam thanh niên đi xe máy đến trước nhận phòng rồi cô gái đi xe đạp điện đến sau. Cô gái khá xinh xắn, nam thanh niên cũng khá điển trai.

Vì họ xuất trình chứng minh thư nhân dân đầy đủ, vả lại nghĩ đây là mối quan hệ riêng tư nên chúng tôi không tiện hỏi cho đến hôm xảy ra sự việc này…”, nhân viên lễ tân cho biết.

Theo Đời Sống và Pháp Luật

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích