Vụ Cục phó mất gần 400 triệu đồng: Hiện trường có nhiều phong bì bị xé

Thứ sáu, 29/09/2017, 16:10
Khám nghiệm tại phòng khách sạn ông Quang lưu trú, lực lượng chức năng không phát hiện các dấu hiệu bất thường như cạy cửa, xáo trộn đồ đạc… ngoài một số phong bì đã bị xé.

Trưa ngày 29/9, trao đổi với báo chí, đại diện Cơ quan điều tra Công an TP.Tân An cho biết đang tiếp tục thu thập thông tin tại khách sạn T.V để điều tra vụ ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường thuộc Tổng cục Môi trường, mất trộm gần 400 triệu đồng.

"Khi tiếp cận hiện trường là phòng 209 tại khách sạn T.V sau khi nhận tin báo có vụ mất số tiền lớn, chúng tôi thấy phòng không có dấu hiệu cạy cửa. Xung quanh phòng, bàn ghế không bị xê dịch, ổ khoá còn nguyên, mọi đồ đạc như quần áo, vali, đồ dùng cá nhân của khách vẫn còn y nguyên. Chúng tôi có thấy một số phong bì đã được bóc sẵn nhưng chưa rõ đây là phong bì gì. Ngoài phòng 209, chúng tôi cũng đã tiếp cận nhiều phòng khác tại khách sạn này để điều tra nhưng mọi thứ đều bình thường", đại diện cơ quan điều tra Công an TP.Tân An cho biết thêm.

Danh sách các doanh nghiệp tại Long An do đoàn ông Quang dẫn đầu đi thanh tra

Trao đổi thêm về vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Đa, chủ khách sạn T.V cho biết thêm: "Lực lượng chức năng khám xét cả lầu 1 và lầu 2 tại khách sạn tôi để điều tra. Một số phòng không có khách cũng được công an mở rộng để tìm chứng cứ".

“Khi làm xong việc, biên bản hiện trường được xác lập tại phòng ông Quang, điều tra viên, bị hại và vợ tôi (bà Cúc) đều ký tên. Đọc lại biên bản vợ tôi còn nhớ số tiền 2.300 USD của ông Quang vẫn còn, chỉ mất 385 triệu đồng”, ông Đ. chủ khách sạn cho biết thêm.

Chúng tôi cũng liên hệ với các doanh nghiệp đã được ông Quang thanh, kiểm tra để tìm hiểu thêm thông tin. Tuy vậy, lãnh đạo các doanh nghiệp trên đều bận đi công tác.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích