Nữ chuyên viên tố bị đồng nghiệp giở trò đồi bại tại trụ sở

Thứ hai, 25/06/2018, 16:01
Một nữ chuyên viên tố cáo bị nam đồng nghiệp giở trò đồi bại ngay tại phòng làm việc, trong giờ hành chính. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngày 25.6, tiếp xúc với PV, chị N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết vẫn đang mệt mỏi, phải truyền dịch vì cú sốc quá lớn.

Chị A tường thuật lại sự việc: Khoảng 10h15 ngày 21.6, khi chị đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông N.Q.T (cũng là chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại. Ông T sau đó tới chỗ chị A, xô chị A xuống đất, dùng vũ lực để cố gắng giở trò đồi bại. Bị chị A chống cự quyết liệt, ông T cắn rách môi chị A, bóp cổ không cho chị A la hét. Chị A sau đó vùng vẫy thoát được và chạy ra khỏi phòng.

Chị A. vẫn đang mệt mỏi, phải truyền dịch.

Sự việc sau đó được công an địa phương lập biên bản để tiến hành làm rõ.

Theo lời chị A, trước đó, ông T đã nhiều lần có hành vi đụng chạm cơ thể chị A khiến chị này bức xúc.

Sáng 25.6, trao đổi với PV, ông Lê Minh Tiến - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong cho hay, chưa nhận được đơn từ hay tường trình sự việc nào của chị A.

“Anh em đùa giỡn nhau tí thôi chứ có vấn đề gì đâu”, ông Tiến nói.

Trong khi đó, ông Lê Cảnh Biên – Bí thư Huyện ủy Triệu Phong cho biết, thông tin vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận làm rõ, khi có kết quả sẽ có hướng xử lý.

Một nguồn tin của PV cho biết, vợ của T sau khi biết tin chồng mình có hành vi đồi bại cũng bức xúc dẫn đến suy sụp.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn