Đồng đội tổ chức sinh nhật cho Messi trước trận đấu với Nigeria

Thứ hai, 25/06/2018, 11:38
Ngay trước trận đấu giữa Argentina gặp Nigeria tại World Cup, sẽ diễn ra vào ngày mai, các đồng đội ở đội tuyển Argentina đã tổ chức sinh nhật lần thứ 31 cho Messi. Việc Messi tổ chức sinh nhật trong thời điểm này cho thấy anh đang lấy lại sự cân bằng về tâm lý, sau thất bại trước Croatia.

Sinh nhật của Messi diễn ra không ồn ào, chỉ với sự xuất hiện của một vài đồng đội ở đội tuyển Argentina và các con của anh.

Messi thổi nến bánh sinh nhật lần thứ 31

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong bối cảnh Argentina vừa trải qua trận thua thảm 0-3 trước Croatia, và chuẩn bị cho trận quyết đấu với Nigeria vào rạng sáng 27/6 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu sẽ quyết định đến khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng xứ sở Tango.

Việc Messi tổ chức sinh nhật ở thời điểm hiện tại cho thấy anh đã lấy lại được sự cân bằng về mặt tâm lý ở giai đoạn căng thẳng hiện nay. Trước đó, đội trưởng của đội tuyển Argentina bất ngờ phát biểu công khai rằng anh sẽ không giải nghệ, chừng nào Argentina chưa vô địch World Cup.

Người dân thị trấn Bronnitsy (Nga) tổ chức sinh nhật cho Messi

Điều đáng chú ý là trong buổi tiệc sinh nhật của Messi, không hề thấy sự xuất hiện của HLV Sampaoli, người bị Messi và nhóm các trụ cột của đội tuyển Argentina phản đối, sau 2 trận ra quân tệ hại của đội bóng Nam Mỹ tại World Cup 2018.

Cũng trùng thời điểm Messi đón sinh nhật bên các đồng đội, tại thị trấn Bronnitsy của Nga, người dân của thị trấn này cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 31 của ngôi sao người Argentina, biến sự kiện này thành ngày hội, dù không có mặt Messi.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem bóng đá trực tuyến cakhiatv
  • Kênh tường thuật bóng đá ttbd tv bình luận viên