Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk chỉ đạo làm rõ vụ bí thư huyện vào nhà nghỉ

Thứ ba, 26/06/2018, 11:43
Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk vào cuộc xác minh, làm rõ vụ dư luận xôn xao trước thông tin Bí thư Huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ với nữ cán bộ.

Sáng 26-6, bà Siu Niê Hương, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác minh những lùm xùm liên quan đến Bí thư Huyện ủy Krông Ana.

Hình ảnh được cho là bà M. chui lại vào phòng qua cửa sổ. Ảnh cắt từ clip

Theo bà Siu Niê Hương, ngày 25-6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã làm việc với Huyện ủy Krông Ana về trường hợp của ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy huyện này. "Việc thẩm tra, xác minh của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ mất nhiều thời gian. Chúng tôi thực hiện theo đúng quy trình thẩm tra, xác minh về trường hợp của vị bí thư huyện chứ không thể đưa ra kết quả sớm được. Sau khi kiểm tra, xác minh từng vụ việc cụ thể liên quan đến trường hợp của lãnh đạo Huyện ủy Krông Ana, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ đưa ra quan điểm dựa trên ý kiến của tập thể" - bà Siu Niê Hương cho biết thêm.

Như tin đã đưa, trước đó, ngày 22-6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng với bà Nguyễn Thị M., trưởng ban tổ chức của một cơ quan cấp tỉnh ở Đắk Lắk. Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng nhà nghỉ liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Một lát sau, người quay clip phát hiện một phụ nữ chui qua cửa thông gió, ngồi trên mái nhà. Người này được cho là bà M. Bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Trao đổi với báo chí, ông Thuân cho rằng ngày 21-6, ông cùng một số người trong đó có bà M. ngồi uống cà phê. Sau đó, bà M. bị trúng gió, đau bụng vào lấy phòng nghỉ. Một lát sau ông vào hỏi thăm thì có người "chơi" ông nên đã quay clip.

Liên quan đến vụ việc, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận khi mở cửa, trong phòng nghỉ có 1 đôi nam nữ, trong đó người nữ tên là M. Thấy vậy, chồng của chị M. ở ngoài nhảy vào đòi đánh chị M. nhưng được ông Tiến can ngăn. Công an xã đã lập biên bản ghi nhận vụ việc và chuyển lên Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn