Thực hư về chuyện quân đội Mỹ từng tiêu diệt một người khổng lồ ở Afghanistan

Thứ ba, 31/07/2018, 10:08
Thông tin lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ từng tiêu diệt một người khổng lồ cao 3.7m ở Afghanistan đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Tin đồn này thực tế đã được lưu truyền nhiều năm qua nhưng bất ngờ nổi trở lại trong vài ngày gần đây.

Theo Daily Star, người khổng lồ tóc đỏ từng nhiều lần tiếp cận khu vực Kandahar và lần cuối cùng bị quân đội Mỹ bắn chết khi họ đang đi tuần tra quanh khu này.

Tin đồn người khổng lồ ở Afghanistan bị quân đội Mỹ tiêu diệt có từ nhiều năm về trước. (Ảnh: Daily Star)

Chính phủ Mỹ từng bác bỏ đồn đoán này nhưng điều đó không làm giảm đi những giai thoại về cái chết của người khổng lồ tóc đỏ.

Một trong những người đầu tiên công khai đề cập vấn đề này là blogger L.A. Marzulli. Anh này trong bộ phim tài liệu đăng tải trên YouTube cách đây 2 năm nói rằng hai binh sỹ Mỹ đã kể lại cuộc chạm trán với người khổng lồ tưởng như chỉ có trong thần thoại.

"Họ nói rằng vụ tiêu diệt người khổng lồ là câu chuyện ai trong quân ngũ Mỹ cũng biết, nhưng không ai được phép nói ra. Một binh sỹ mô tả người khổng lồ to gấp 3 lần một người đàn ông, sở hữu một thanh gươm khổng lồ. Số ngón tay, ngón chân cũng nhiều hơn người bình thường. Trong khi đó, người lính còn lại nói rằng nó cao từ 3,5 - 3,7m, có bộ râu đỏ và mái tóc dài quá vai. 2 binh sỹ này nói rằng người khổng lồ bị tước đoạt mất thanh gươm trước khi bị các binh sỹ Mỹ hạ gục ", Marzulli khẳng định.

Theo blogger này, sau khi bị tiêu diệt, xác của sinh vật này được đưa lên máy bay và tất cả những người liên quan phải ký một thỏa thuận cam kết không tiết lộ vụ việc

Theo VTC

Các tin cũ hơn