Nữ giáo viên vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT xin tạm nghỉ việc

Thứ tư, 01/08/2018, 16:46
Cô giáo ở TP.Thanh Hóa bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT đã viết đơn xin tạm nghỉ việc để giải quyết việc gia đình.

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với nam cán bộ CSGT. Ảnh cắt từ clip

Ngày 1/8, bà Lê Thị Toàn, Hiệu trưởng trường mầm non H.M ở TP.Thanh Hóa, cho biết hôm nay trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô Hương (đã đổi tên) đã có đơn xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình. Cô giáo này trước đó bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với nam cán bộ CSGT.

"Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô ấy tạm nghỉ 1 tháng", bà Toàn nói.

Nữ hiệu trưởng cũng cho biết nhà trường có nhận được đơn tố cáo của chồng cô Hương. Khi có kết luận xác minh của cơ quan chức năng, nhà trường sẽ yêu cầu cô Hương giải trình và sẽ xử lý nếu có vi phạm.

Nhận xét về cấp dưới, bà Toàn cho biết cô Hương là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

"Về chuyện gia đình riêng, tôi được biết cô Hương đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết", nữ Hiệu trưởng nói thêm.

Trước đó, ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoằng Long (TP.Thanh Hóa), cho biết 20h30 ngày 21/7, đơn vị nhận tin báo vụ việc mất trật tự ở một khách sạn trên địa bàn. Đến hiện trường, công an xã ghi nhận anh Hòa (đã đổi tên, cán bộ CSGT) và chị Hương ở chung phòng. Có chồng chị này và một số người thân đứng xung quanh.

"Anh chị này không 'trai trên, gái dưới'. Họ có mặc quần áo và đang ngồi trên giường", theo ông Thao.

Anh Hòa làm tường trình với công an địa phương và cho biết chị Hương là bạn học. Chị này chuẩn bị ly dị chồng. Hai người vào đây để "trút bầu tâm sự".

Chồng chị Hương sau đó đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng việc anh Hòa vào nhà nghỉ và có quan hệ bất chính với vợ mình. Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn xác minh, làm rõ đơn tố cáo.

Ngày 27/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với anh Hòa, cán bộ Đội CSGT số 6 để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo anh này vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn