Nghìn người tiễn đưa nạn nhân vụ xe rước dâu gặp nạn

Thứ tư, 01/08/2018, 14:12
Dân làng Lương Điền lặng lặng bước theo đoàn xe tang tiễn đưa linh cữu người xấu số về nơi yên nghỉ trong khi thân nhân thì khóc ngất trước mất mát quá lớn.

Sau 3 ngày xảy ra vụ tai nạn xe rước dâu thảm khốc khiến 13 người tử vong ở Quảng Nam, rạng sáng 1/8, gia đình tiễn đưa linh cữu người thân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng ở xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Trong số những gia đình chịu cảnh tang thương nặng nề có 2 vợ chồng ông Nguyễn Khắc Nguyền và bà Nguyễn Thị Gái (bà con với gia đình chú rể Long). Hai ông bà đột ngột ra đi để lại 4 người con bơ vơ.

Giây phút tiễn đưa đôi vợ chồng xấu số về nơi an nghỉ, người thân ngã quỵ.

Cổng làng Lương Điền (xã Hải Sơn, Quảng Trị) nằm bên dòng Ô Lâu hiền hòa chìm trong màu trắng khăn tang. Chỉ trong một đêm, cả ngôi làng nhỏ mất đi 12 nhân mạng của 8 gia đình.

Tuyến quốc lộ 1, đoạn cầu Mỹ Chánh (huyện Hải Lăng) gần như tắc nghẽn bởi đoàn người đưa tang. Địa phương phải huy động lực lượng chức năng hỗ trợ.

Cuộc sống của người dân của ngôi làng nhỏ bị đảo lộn hoàn toàn, mọi việc đều ngưng đọng. Cả nghìn người dân bước theo đoàn xe tang nghẹn ngào trong nước mắt. "Quá đau đớn, chỉ biết mong vong linh của 2 vợ chồng chú ấy yên nghỉ thanh thản. Tội cho mấy đứa con mất đi cha mẹ, không còn ai nương tựa", một hàng xóm, nghẹn ngào.  Ngày vui nên vợ thành chồng của đứa cháu bỗng chốc hóa thành ngày đại tang.

Vùng quê nghèo đầy nắng và gió của Quảng Trị chìm trong tang tóc. Các đám tang của những người xấu số được tổ chức trong 2 ngày.

Theo Zing

Các tin cũ hơn