Nhà thổ 'robot trinh nữ' sắp mở cửa ở Mỹ

Thứ sáu, 02/11/2018, 17:23
Nhà thổ Eve's sắp mở cửa ở California, Mỹ, quảng cáo rằng khách hàng sẽ được phục vụ bởi các robot tình dục "trinh nữ" với giá 10.000 USD.

Một robot tình dục tại nhà thổ Eve's Robot Dreams sắp mở cửa tại Tây Hollywood, bang California, Mỹ. Ảnh: Eve's Robot Dreams

Các nhà thổ robot đã xuất hiện ở châu Âu từ năm 2017 trong khi xu hướng này vẫn còn mới mẻ ở Mỹ. Tuy nhiên, Unicole Unicron, chủ của Eve's Robot Dreams, cho rằng nhu cầu sử dụng robot trong đời sống tình dục đang ngày càng lớn và sẽ khai trương nhà thổ của cô tại Tây Hollywood, bang California vào năm tới.

Khách hàng phải chi 10.000 USD để được quan hệ với robot "trinh nữ", sau đó con robot sẽ tiếp tục phục vụ những người khác với mức giá rẻ hơn. "Mọi người đang tranh nhau trở thành người đầu tiên ngủ với những con robot này vì đây thực sự là một hành động mang tính lịch sử", Unicron nói.

Eve's tự nhận là nhà thổ robot "tập trung đồng thuận" đầu tiên trên thế giới, nghĩa là khách hàng có cơ hội làm quen và "xây dựng mối quan hệ" với robot tình dục bằng cách tải một ứng dụng điện thoại, trước khi đi vào giao dịch thật.

Unicron dự đoán nhiều đôi vợ chồng cũng sẽ tìm đến Eve's để "đổi gió" và các khách hàng cũng có thể yêu cầu nhiều robot nếu muốn. Eve's sẽ cung cấp cả robot nam và nữ vì muốn thu hút cả người đồng tính và chuyển giới.

Nhà thổ robot tình dục đầu tiên ở Mỹ được cho là mở cửa tại Houston, Texas tháng trước, dù chủ nhân của nó tự nhận đây chỉ là một "cửa hàng trưng bày" nhằm tránh bị các nhà quản lý để ý. Mại dâm là hành vi bất hợp pháp tại 49 trong số 50 bang của Mỹ, nhưng tòa án không nêu rõ quy định này có áp dụng với robot tình dục hay không.

Theo VNE

Các tin cũ hơn