Dừng toàn bộ tàu, phà vận chuyển khách ra vào đảo Phú Quốc do bão số 1

Thứ tư, 02/01/2019, 11:30
Các tàu, phà ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang) phải ngừng hoạt động từ ngày 2.1.2019 và dự kiến ngừng từ 2 - 3 ngày để tránh bão số 1.

Bến tàu cao tốc Phú Quốc

Sáng 2.1, ông Hồ Thanh Sang, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng hải Kiên Giang tại Phú Quốc, cho biết toàn bộ các chuyến tàu, phà vận chuyển hành khách ra vào đảo Phú Quốc đều phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của bão số 1.

“Bão đang tiến về càng ngày càng gần, các phương tiện vận tải hành khách đường biển đều phải ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho hành khách. Tình hình này có thể kéo dài khoảng 2 - 3 ngày nữa”, ông Sang nói.

Trước tình hình trên, đại diện các công ty vận tải hành khách cho biết sẽ đổi vé cho khách đi ngày hôm nay (ngày 2.1) sang ngày 3.1 (nếu tàu được phép hoạt động trở lại - PV), còn nếu khách muốn trả vé thì công ty sẽ hoàn tiền 100%.

Được biết, trong ngày 1.1.2019, các tàu, phà đã hoạt động hết công suất nên lượng khách du lịch đến Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ đã được giải phóng đáng kể. Hôm nay lượng khách ít hơn nên tàu cũng hoạt động ít chuyến hơn. Riêng các chuyến phà có thể chiều nay sẽ hoạt động để giải phóng bớt lượng khách tồn đọng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn