Thanh niên Mỹ bị bắn chết vì gõ cửa nhầm phòng

Thứ hai, 01/04/2019, 08:59
Omarian Banks tới tìm bạn gái nhưng gõ nhầm cửa phòng một người đàn ông, dẫn tới cuộc cãi vã rồi bị bắn chết.

Omarian Banks, thanh niên Mỹ bị bắn chết tại thành phố Atlanta hôm 29/3. Ảnh: Facebook.

Chính quyền thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ cho biết Omarian Banks, 19 tuổi, hôm 29/3 bị bắn chết sau khi gõ cửa căn hộ mà anh nhầm rằng là nơi bạn gái vừa thuê.

Trước đó, Banks đã gọi video cho bạn gái Zsakeria Mathis và yêu cầu cô mở cửa. Tuy nhiên, Mathis bắt đầu lo lắng khi không nghe thấy tiếng gõ cửa.

"Tôi chỉ nghe thấy những tranh cãi lao xao và một tiếng súng, sau đó là tiếng hét của anh ấy. Tôi cảm thấy sự sợ hãi trong giọng của anh ấy khi nói 'Tôi xin lỗi, tôi nhầm phòng'", Mathis kể. Cô cho biết mình tiếp tục nghe thấy một người đàn ông nói rằng: "Không, mày vào đúng nhà rồi", sau đó là thêm hai tiếng súng.

Theo thông tin của cảnh sát, Banks đã quay đi sau khi gõ nhầm cửa, nhưng nghi phạm Darryl Bynes không bỏ qua và dẫn tới cãi vã. Người đàn ông 32 tuổi này sau đó dùng súng ngắn bắn ba phát vào nạn nhân, khiến Banks tử vong tại hiện trường.

Darryl Bynes, nghi phạm sát hại Omarian Banks. Ảnh: Fox News.

Darryl Bynes, nghi phạm sát hại Omarian Banks. Ảnh: Fox News.

Bynes bị truy tố tội giết người và đang bị giam tại nhà tù hạt Fulton. Lisa Johnson, mẹ của Banks, cho biết bà vẫn không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. "Con trai tôi chỉ nhầm lẫn. Nó tới nhầm căn hộ và phải cầu xin được tha mạng. Nó đã ở sai vị trí và sai thời điểm", bà nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn