Bố nữ sinh đánh hội đồng bạn: "Tôi mất ăn mất ngủ khi nghĩ đến lỗi lầm của con"

Thứ hai, 01/04/2019, 09:50
Người bố có con tham gia đánh hội đồng nữ sinh đến mức nhập viện nhận trách nhiệm, mong mọi người cho con gái có cơ hội được sửa chữa sai lầm.

Tại thôn nhỏ La Mát (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên), từ ngày biết thông tin nữ sinh Y. bị 5 bạn lột đồ, đánh hội đồng và quay clip phải nhập viện tâm thần, người dân ai nấy đều xôn xao, bức xúc.

Bởi đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này bị đánh, và cũng không chỉ Y. mà còn nhiều bạn khác cũng bị nhóm nữ này hành hung, nhưng dường như nhà trường coi đó là "chuyện không có gì".

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở trường THCS Phù Ủng. (Ảnh cắt từ clip)

Tìm về ngôi nhà của nữ sinh N.T.D.T., được cho là cầm đầu vụ việc trên, anh Nguyễn Minh Tân (49 tuổi, bố của T.) cho hay, do sợ hãi T. đã đi ra khỏi nhà vẫn chưa thấy về.

Vợ chồng anh Tân lên Cao Bằng làm kinh tế mới từ khi con gái 6 tuổi, từ nhỏ T. ở với bà nội.

Chiều 24/3, khi nhận được thông báo về lỗi lầm của con từ cô Hoa Thị Trang (giáo viên chủ nhiệm), anh Tân lập tức thu dọn đồ đạc về quê để tìm hướng giải quyết, đồng thời sang nhà gặp mặt nạn nhân và gia đình thăm hỏi, xin lỗi.

"Tôi rất mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên khi nghĩ đến những lỗi lầm của con gái mình. Khi được hỏi về sự việc, T. cho biết do lúc đó thấy các bạn lao vào đánh nên T. cũng hùa vào đánh theo, chứ trước giờ chưa từng đánh ai cả", anh Tân nói.

Sau khi xảy ra sự việc, T. đã xin lỗi bạn trước toàn thể mọi người trong trường, mong được tha thứ. "Con người ta, đẻ con ra ai cũng muốn con mình tốt, nhưng đến thời điểm này con không nghe bố, mẹ thì con phải gánh chịu. Khi tôi biết sự việc và xem video, tôi rất bức xúc, bức xúc cho gia đình nạn nhân chứ không phải tôi thương con tôi mà tôi bao che", anh Tân chia sẻ.

Anh Tân thừa nhận, cha mẹ vì kiếm tiền mưu sinh mà đã có sai sót khi không kèm cặp con cái đến nơi đến chốn và không ở cạnh con lúc tâm sinh lý đang thay đổi. Sau khi giải quyết xong vụ việc này, anh sẽ ở nhà để chăm sóc các con, không đi làm ăn xa nữa.

"Tôi thương con tôi 1 thì tôi thương nạn nhân 10, bởi hành động của cháu nhà tôi là không thể tha thứ được. Nhưng tôi mong xã hội cho cháu một cơ hội được tiếp tục đến trường, để học làm người tốt. Giờ các cháu còn trẻ, tôi sợ nhất là các cháu không còn được đến lớp nữa. Mong cho cháu có một cơ hội làm lại" - anh Tân nói.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip nhóm 5 học sinh lớp 9 đang theo học tại trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) liên tục lao vào lột quần áo, đánh, đấm, đạp vào đầu, ngực và mặt bạn. Sự việc diễn ra ngày 22/3 trong lớp học nhưng không có ai can ngăn.

Sáng 23/3, nhà trường đã yêu cầu 5 em học sinh trên cùng gia đình lên làm tường trình. Gia đình em Y. đã đồng ý bỏ qua cho 5 học sinh. Biết nhà trường đình chỉ các em đến hết năm học, thì gia đình Y. lại xin nhà trường chỉ nên đình chỉ các em một tuần, vì năm nay là cuối cấp.

Nhưng sau khi clip được phát tán, người chú ruột xem và thấy cháu bị đánh dã man nên gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Sáng 30/3, UBND huyện Ân Thi quyết định tạm đình chỉ ông Nhữ Mạnh Phong, hiệu trưởng THCS Phù Ủng - và giáo viên chủ nhiệm lớp 9A để tập trung làm rõ vụ việc.

Sáng 31/3, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phóng, cho biết sẽ xem xét làm quy trình cách chức toàn bộ toàn bộ Ban giám hiệu, Chi uỷ, Tổng phụ trách đội, kỷ luật Hội đồng kỷ luật nhà trường vì bao che. Đối với giáo viên chủ nhiệm, lãnh đạo tỉnh cho biết sẽ xử lý bằng hình thức nặng hơn vì không nắm được tâm tư, nguyện vọng, diễn biến tâm lý học sinh.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích