Nữ sinh cấp ba gây sốc khi đóng phim sex để kiếm tiền đi học

Thứ năm, 09/05/2019, 13:30
Những ngày qua, dư luận Mỹ đang dồn sự quan tâm đến câu chuyện của Caitlin Fink, một nữ sinh 18 tuổi vừa công khai việc làm thêm của cô là đóng phim khiêu dâm.

Dù đang là học sinh trung học, Caitlin Fink không ngại đóng phim người lớn để có tiền trang trải cuộc sống

Trở lại khoảng thời gian hồi đầu tháng 4.2019, Học khu Stockton, bang California (Mỹ) đã tìm mọi biện pháp để ngăn cản việc đăng tải một bài báo trên tạp chí nội bộ The Bruin Voice của trường trung học Bear Creek chỉ vì lo ngại nội dung vi phạm pháp luật. Bài báo nói trên đề cập đến Caitlin Fink, một học sinh của trường đã tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn để có thể độc lập về tài chính sau khi nhận sự thờ ơ, lạnh nhạt từ gia đình.

Bài báo gây tranh cãi về chuyện đóng phim sex của nữ sinh 18 tuổi

Mặc dù đã nhận được chỉ đạo của cấp trên rằng không được đăng bài, bà Kathi Duffel, giáo viên phụ trách tờ báo vẫn không tuân thủ yêu cầu khiến học khu đưa ra nhiều lời răn đe quyết liệt. Không lâu sau đó, một luật sư độc lập đã tiến hành kiểm tra nội dung bài viết và nhận định chúng không trồi trụy, tục tĩu hay có bất cứ điều gì quá nhạy cảm. Cuối cùng, bài báo vẫn được xuất bản như kế hoạch và nhanh chóng nổ ra những cuộc tranh cãi gay gắt giữa những nhà làm giáo dục.

Cách đây vài ngày, trả lời thắc mắc đến từ đài CBS13 về những ồn ào liên quan đến bản thân, Caitlin Fink thản nhiên: “Tôi cảm thấy như học khu coi đó là một điều cấm kỵ cần được che giấu nhưng nó thực sự đâu phải vậy. Đó chỉ là chủ đề mà mọi người không muốn nói đến vì điều đó khiến họ cảm thấy không thoải mái thôi”.

Caitlin Fink rất tựu tin về nghề nghiệp của mình bởi chúng khiến cô có thể sống tự lập ở tuổi 18

Theo tiết lộ từ truyền thông Mỹ, Caitlin Fink đã ra khỏi nhà từ đêm giao thừa vừa qua và bắt đầu một cuộc sống tự lập. Để có thể trả tiền thuê nhà, hóa đơn điện nước, cước phí điện thoại cùng nhiều khoản chi khác, nữ sinh 18 tuổi đã tìm đến công việc đóng phim sex. “Những người đóng phim cấp ba không chỉ là những kẻ xấu xa họ là những con người thực tế, có tình cảm, có mục tiêu và có động lực”, Caitlin Fink nói thêm.

Chia sẻ với tờ San Francisco Chronicle về quan điểm nghề nghiệp, Caitlin Fink tự tin: “Mọi người trên thế giới coi phim khiêu dâm là điều cấm kỵ nhưng tôi thấy đó chỉ là một nhu cầu tự nhiên. Bạn đang cởi bỏ quần áo của bạn, cơ thể này là của bạn. Tôi đã 18 tuổi và những điều tôi đang làm hoàn toàn hợp pháp”.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí nội bộ của trường, Caitlin Fink cho biết cô bắt đầu đóng phim khiêu dâm bằng cách bán ảnh trên K. và T. Tại thời điểm đó, nữ sinh này kiếm được khoảng 475 USD trong ba giờ. Dần dà, cô bắt đầu đi casting tại các câu lạc bộ thoát y ở San Francisco rồi làm việc tại đó.

Caitlin Fink tiết lộ về kế hoạch dài hạn sau khi học xong trung học. Theo đó, nữ sinh này không có ý định ngừng đóng phim người lớn. Ngoài ra, Caitlin Fink đã ký hợp đồng với P., một trang web khiêu dâm nổi tiếng và chuẩn bị xuất hiện với những dự án trong tương lai không xa.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích