Nhân viên Grand Plaza đuổi 2 mẹ con đang trú mưa bão: Quản lý lên tiếng

Thứ sáu, 30/08/2019, 11:42
Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video trong cơn mưa dông xảy ra tại Hà Nội, nhiều người đi đường phải trú lại sảnh khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng đã bị một nam giới - được cho là nhân viên tòa nhà chỉ tay đuổi đi.

Hình ảnh cắt từ video.

Trong đoạn video, một nam giới được cho là nhân viên khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) chỉ tay đuổi hai mẹ con đi xe máy vào trú dông lốc tại khu vực sảnh toà nhà.

Lúc này mặc dù cả mẹ và người con trai mặc đồng phục học sinh đã ướt nhẹp lên tiếng xin trú mưa nhờ nhưng một số nhân viên tại đây nhất quyết yêu cầu họ rời đi với lý do đây là khu vực đỗ ôtô.

Sự việc khiến cộng đồng mạng sôi sục, nhiều người lên tiếng chỉ trích các nhân viên ở đây "nguyên tắc đến vô cảm" và đồng loạt yêu cầu tẩy chay. Nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và Fanpage của Grand Plaza Hotel.

Theo một số thông tin, phía quản lý lễ tân của khách sạn cho biết, thời điểm đó khách sạn có khách VIP đang đến, bảo vệ chỉ nhắc nhở chứ không đuổi.

Sáng 30/8, liên quan đến vụ việc, trao đổi với Tiền Phong, một cán bộ đại diện Ban quản lý toà nhà cho biết, sáng cùng ngày (30/8) người này vừa đến cơ quan dự cuộc họp. Vị này cho biết, đang kiểm tra lại cụ thể sự việc như thế nào rồi sẽ thông tin cụ thể cho báo chí vì thời điểm xảy ra sự việc không có mặt tại đó.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích