Đừng vội lăn ra ngủ sau khi “yêu”

Thứ tư, 21/03/2012, 14:36
Có rất nhiều việc mà hai bạn có thể làm cùng nhau sau chuyện ấy ngoài việc chỉ lăn ra ngủ.

Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn để giúp bạn thắt chặt thêm sợi dây tình cảm giữa bạn và nửa kia của mình.

1. Ôm ấp

Âu yếm và ôm nhau theo tư thế úp thìa sau khi yêu là cách tuyệt vời nhất để người phụ nữ/đàn ông của bạn biết rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào và bạn sẽ cảm thấy hai người dường như được kết nối với nhau mạnh mẽ hơn. Điều này thực sự là cách tốt hơn là xoay người vào nhau và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ phải không?  

2. Nói chuyện

Bạn không nhất thiết phải nói về chuyện ấy, những vấn đề bạn gặp phải, bạn cũng thực sự không cần nói cụ thể về điều gì, chỉ đơn thuần là nói với nhau sẽ giúp bạn nhen nhóm lên ngọn lửa tình yêu và còn giúp cải thiện sự giao tiếp giữa hai người. Tại sao bạn không nói về những ước muốn, khát khao của bạn hay nói về tương lai của hai người?  

3. Tăng sự kết nối

Bạn có thể tăng sự kết nối giữa hai người bằng cách trò chuyện, vuốt ve và ôm ấp nhau nhưng đều được nhấn mạnh ở đây đó là đơn giản bạn chỉ nằm bên cạnh nhau, nhìn sâu vào mắt nhau, thì thầm với anh ấy những bí mật nhỏ của bạn hay kể cả những lời thú nhận ngọt ngào. Đây là thời điểm mà sự thân mật đang ở mức độ cao nhất. 
 


ảnh minh họa

4. Vuốt ve

Chỉ cần vuốt ve cánh tay, nắm lấy bàn tay anh ấy hay vuốt ve mái tóc của anh ấy sẽ giúp bạn đánh thức các giác quan một lần nữa và ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. 

5. Thảo luận về kế hoạch tương lai

Trò chuyện là một phần không thể thiếu trong việc gắn kết hai người với nhau. Hãy cùng bàn luận những việc về tương lai của hai người chẳng hạn. Bạn cũng có thể chia sẻ về ước mơ và hi vọng của mình và những điều mà bạn muốn làm trong tương lai. 

6. Cười đùa

Chuyện yêu sẽ càng trở nên thú vị hơn nếu bạn mang một chút hài hước vào trong đó. Bạn có thể kể những bí mật và câu chuyện cười hay thậm chí là nói về những điều bạn đã làm. Niềm vui và tiếng cười sẽ mang hai bạn lại gần nhau hơn.  

7. Một bữa ăn nhẹ trên giường

Bạn đã mất khá nhiều calo cho chuyện yêu vì vậy một cách để lấy lại năng lượng và refresh lại bản thân đó là ăn uống. Vậy tại sao không cùng chuẩn bị một bữa ăn nhẹ và thưởng thức ngay trên giường sau khi yêu?
 

Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn