Khi giới trẻ thích lấp lánh ở vùng "tam giác mật"

Thứ hai, 21/05/2012, 17:25
Vajezzle là hình thức xăm đá trên cơ thể (thực thế chỉ là dán tạm thời) được lăng-xê bởi ngôi sao truyền hình Jennifer Love Hewitt, khi cô xuất hiện trên chương trình 'Lopez tonight'.

>> Teen và thú vui bệnh hoạn: săn ảnh xác chết

Năm nay xu hướng đính sequin lấp lánh làm mưa làm gió trong làng thời trang. Ngoài những trang phục được đính cườm, đính đá lấp lánh, giới trẻ sành điệu trên thế giới còn đính đá lên cơ thể như một hình xăm lấp lánh, phát sáng.

Hình đính đá của Jennifer Love Hewitt giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Vajezzle là hình thức xăm đá trên cơ thể (thực tế chỉ là dán tạm thời) được lăng-xê bởi ngôi sao truyền hình Jennifer Love Hewitt khi cô xuất hiện trên chương trình “Lopez tonight”. Hewitt tiết lộ cô từng đính những hạt kim cương Swarovki ở phần bụng gần vùng bikini, và những hạt đá đã khiến cô thật gợi cảm khi ra biển.

Để đính đá lên cơ thể, đầu tiên bạn sẽ được bôi một lớp keo sáp chuyên dụng, sau đó người thợ sẽ tỉ mỉ dùng ghim kẹp đính từng hạt đá theo hình dáng bạn muốn. 


Một trong những mẫu được giới trẻ ưa chuộng để xăm


Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều mẫu dán đá mà bạn có thể tự dán ở nhà, nhưng tất nhiên độ bền sẽ không cao.

Vajezzle chủ yếu là những hình đính đá ở vùng bikini nhạy cảm, nên không phải tín đồ thời trang nào cũng dám thử nghiệm, một phần bởi e ngại khi phải trưng bày cơ thể trước thợ đính, phần khác nếu muốn đính đá vào vùng bikini, bạn sẽ phải wax phần tam giác này thật trơn láng. 

Một sự kiện giới thiệu những mẫu đính đá tuyệt đẹp trên cơ thể

Chưa hết, khi sản phẩm đến lúc hết date, quá trình gỡ những hạt đá này ra khỏi da thịt sẽ khiến bạn phải khóc thét vì đau rát. 

Một số hình ảnh giới trẻ "nghiện" trang điểm xăm đá trên da thịt:

 


 

Theo Dailymail

Các tin cũ hơn