Con thiệt mạng vì bố mẹ giận nhau

Thứ hai, 21/05/2012, 15:01
Chỉ vì phút nóng giận bồng bột, một phụ nữ người Ấn Độ đã lạnh lùng ra tay hại chết 2 đứa con ruột và đẩy bản thân vào tình trạng vô cùng nguy kịch.

>> Teen đồng tính bị tẩy chay chốn học đường
>> Thêm một bà mẹ bị vi khuẩn ăn thịt sau khi sinh
>> Ấn Độ: Cậu bé có 34 ngón tay, ngón chân


ảnh minh họa
 

Cảnh sát cho hay, đối tượng Prema, 28 tuổi đã kết hôn với chồng là Thirilokchander, 35 tuổi được 8 năm. Cặp đôi này hiện đang sinh sống tại tỉnh Dindigul với 2 đứa con gái là Dhanya, 7 tuổi và Keerti, 2 tuổi. Ngày 16/5, một người họ hàng của Prema tổ chức ăn tiệc và mời cả 2 vợ chồng đến dự nhưng Thirilokchander nhất quyết không đi cùng vợ con. 2 ngày sau đó, người vợ trở về nhà và cùng chồng tổ chức sinh nhật cho đứa con gái nhỏ.

Tuy nhiên, chỉ sau một hồi vui vẻ, giữa 2 vợ chồng đã xảy ra cự cãi kịch liệt và kết quả là người chồng bỏ nhà đi. Bị bỏ lại một mình, Prema đã vô cùng đau đớn và đi đến một quyết định dại dột: trộn lẫn thuốc trừ sâu vào sữa và cho các con uống! Bản thân người phụ nữ này sau đó cũng uống sữa có độc.

Khi cả 3 mẹ con bắt đầu nôn ói, những người họ hàng sống ở gần đó đã phát hiện và đưa họ đi viện. Tuy nhiên, 2 đứa trẻ đã không qua khỏi và tử vong ở bệnh viện trong khi người mẹ vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo phapluatvn

Các tin cũ hơn