Phụ nữ thực sự muốn gì?

Thứ hai, 21/05/2012, 19:57
Hãy bỏ qua những tạp chí dành cho phụ nữ đặc sệt lý thuyết suông đi! Chúng chỉ nói lên tham vọng của nữ giới mà thôi. Dưới đây là kết quả của các nghiên cứu khoa học.

>> Người phụ nữ ăn sỏi như... hột dưa
>> 128 đôi cùng cưới nhân ngày thành lập trường

1. Nụ cười

Theo một nghiên cứu của trường Đại học Columbia (Anh) thì phụ nữ thu hút đàn ông bởi nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, phụ nữ lại thích đàn ông ít cười, hay nói cách khác, đàn ông chỉ nên cười mỉm để trông có vẻ lạnh lùng. Do vậy hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc bản thân và đừng biến mình thành kẻ ngốc trước mặt họ.

2. Chọn đàn ông lớn tuổi

Tại sao phụ nữ lại bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lớn tuổi? Câu trả lời đơn giản vì đó là người đàn ông có những đặc điểm ngoại hình và tính cách giống cha họ. Một cuộc khảo sát tại Đại học St.Andrews đã thăm dò 400 người phụ nữ đã trưởng thành và đang yêu về màu tóc, màu mắt của người yêu họ cho thấy có những đặc điểm giống màu tóc và màu mắt của cha họ.

Ngoài ra, các cuộc nghiên cứu về cơ bắp tại Đại học Pecs (Hungary) cũng chỉ ra rằng ngoài màu tóc và màu mắt thì còn vài đặc điểm khác như khuôn mặt hoặc tính cách. 


Phụ nữ luôn là một bí ẩn đối với nam giới (Ảnh minh họa)


3. Nữ tính

Một nghiên cứu từ Đại học Aberdeen ở Scotland đã góp phẩn lý giải lý do tại sao nhiều cô nàng thích ca sỹ Justin Bieber đến thế. Các nhà nghiên cứu cho các đối tượng xem hai bức ảnh gần như hoàn toàn giống nhau của cùng một người nam. Kết quả, phụ nữ thích những gã nhìn dễ thương như con gái hơn. 

Tôi biết bạn đang nghĩ: “vớ vẩn”. Tuy nhiên hãy bình tĩnh và cố gắng chấp nhận sự thật đau lòng này đi. Ở các nước có mặt bằng sức khỏe thấp, phụ nữ thích đàn ông mạnh mẽ hơn, còn những nơi sức khỏe trung bình tốt, con trai nhìn thư sinh hơn lại được ưa chuộng. Sự thật là vậy đó!

4. Khả năng khiêu vũ

Thành thật mà nói thì ở nước ta, đàn ông mấy ai biết nhảy. Dù không thích nhưng tôi lại phải thông báo thêm một tin không hay cho các bạn độc giả. Các nhà nghiên cứu của Trường Khoa học đời sống Nothumbria đã phát hiện ra phụ nữ nhìn vào kỹ thuật nhảy của bạn như là thước đo cho sức khỏe. 

5. Đồng tính luyến ái

Thật ra thì không chỉ bạn mà đến chính tôi cũng bắt đầu thấy nản khi phải chấp nhận những thông tin này rồi. Nhưng sự thật bao giờ chả khó nghe. Trong khi phụ nữ cho rằng họ không bị kích thích bởi những hành động của “hot boy nổi loạn”, nhưng thực tế kết quả lại khác. 

Thật vậy, kể cả những phụ nữ đồng tính hay không đều bị kích thích mạnh mẽ bởi những hành động khiêu khích của đồng tính. Vậy hãy cố mà giữ cô gái của bạn khỏi những anh chàng đồng tính đang ngày càng “nổi loạn” trong xã hội.

6. Màu đỏ

Tập san của tâm lý học thực nghiệm cho thấy, không chỉ bò tót mà phụ nữ cũng bị kích thích bởi màu đỏ. 
Khảo sát này rất đơn giản: người tham dự cho biết mong ước của họ về người đàn ông họ sẽ hôn hoặc hẹn hò. Và những yếu tố liên quan đến màu đỏ thực sự ghi điểm. ( Điều tương tự không xảy ra với khảo sát với nam giới).

Nghiên cứu trùng khớp với mọi phụ nữ dù ở những nền văn hoá khác hẳn nhau như Nhật Bản hoặc Mỹ. Thôi, ra mà mua một cái quần đùi hay áo sơ mi màu đỏ đi, nhưng làm ơn đừng có mặc cả bộ nhé.

7. “Lớn” chứ không cần “dài”

Dựa trên nghiên cứu của những nhà tình dục học tại trường Đại học Texas cho thấy 90 % phụ nữ chỉ quan tâm đến độ lớn hơn là chiều dài của dương vật. Nên thôi, đừng cố gắng lấy thước kẻ ra đo rồi chém gió với bạn bè và đồng nghiệp nữa.

8. Ngoại tình

Những nhân vật nam nổi tiếng đã từng bị cáo buộc ngoại tình làm cho chúng ta có cảm giác đàn ông là giống loài chuyên tán tỉnh, phụ tình và không chung thủy. Tuy nhiên, sự thật không hẳn như vậy. Phụ nữ ngày nay cũng đã nhanh chóng bắt kịp trong trò chơi tình ái và các nghiên cứu mới có thể làm bạn giật mình: 50% phụ nữ đã lập gia đình nói rằng họ đã từng ngoại tình, ít nhất một lần.

Phụ nữ lý giải việc ngoại tình của mình rằng họ có xu hướng tìm đến người đàn ông khác khi cảm thấy mình không được chồng hoặc người tình tôn trọng, hiểu và yêu thương. Ngoài ra, cũng có những phụ nữ muốn tìm kiếm sự hồi hộp, mới mẻ và thích sự phiêu lưu, mạo hiểm.
 

Theo Nam

Các tin cũ hơn