Trung Quốc: Mẹ bán thận để con trai được làm... công tử

Thứ tư, 02/05/2012, 14:53
Để con trai được tiếng là "con nhà giàu", một phụ nữ Trung Quốc đã rao bán thận của mình lấy một khoản tiền lớn.

Các tin khác

>> Phát hiện cây gỗ hóa thạch nặng khoảng 2 tạ
>> Hậu Giang: Mẹ giết con vì câu nói vô tâm của chồng
>> Lộ diện Facebook Messenger cho iPad, gọi video cho iPhone

Người phụ nữ có suy nghĩ kỳ lạ này tên là Wang. Wang và chồng kiếm sống ở thành phố Ninh Ba. Cả hai đều là dân lao động nhập cư. Trong khi đó, người con trai làm việc một mình ở thành phố Quảng Châu.

Bà Wang muốn bán thận để nuôi giấc mơ "công tử nhà giàu" cho con trai.

Chàng trai này đã có bạn gái. Gần đây, bạn gái của cậu đề nghị hai người tổ chức lễ cưới để yên bề gia thất. Tuy nhiên, cậu cho rằng vẫn chưa phải lúc thích hợp để kết hôn bởi cậu chưa kiếm được nhiều tiền và cũng không có bố mẹ giàu có. Nếu lập gia đình bây giờ, cuộc sống của cả hai sẽ vô cùng khó khăn. Khi  nghe lời giải thích này, người bạn gái đã vùng vằng đòi chia tay.

Quá phiền muộn, chàng trai gọi điện thoại cho mẹ và nói rằng mình muốn được sinh ra là "thế hệ giàu có thứ hai".  Ở Trung Quốc, "thế hệ giàu có thứ hai" là khái niệm ám chỉ những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình giàu có và sở hữu tài sản khổng lồ, có địa vị xã hội nhất định ngay từ khi còn ít tuổi. Người con trai cũng cho biết sẽ tự mở công ty kinh doanh nếu có tiền.

Khi nghe lời tâm sự của con, bà Wang vô cùng buồn rầu. Bà đã tìm đến Hội chữ thập đỏ xin hiến thận để đổi lấy tiền nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, bà Wang không đánh mất hy vọng kiếm tiền chớp nhoáng để cho con trai. Bà mẹ này đã đến gặp phóng viên và nói rằng mình muốn bán thận bằng mọi cách và sẽ hy sinh bản thân nếu cần thiết.

Khi được hỏi liệu có đáng làm vậy hay không, bà Wang ngay lập tức nói "có" và rằng bà muốn con trai tự hào về mình.
 

Theo Chinabuzz

Các tin cũ hơn