Đàn ông Nhật đo phong độ bằng... bao cao su

Thứ ba, 08/05/2012, 14:10
Có một điều ít ai biết, đàn ông Nhật Bản bên cạnh lòng trung thành, đức tính chăm chỉ, cần cù còn rất phóng túng, thoải mái trong chuyện tình dục. Nhật Bản chính là quốc gia tiêu tốn lượng bao cao su lớn nhất thế giới.

>> Hài hước chuyện lấy tinh dịch làm đẹp
>> Hàng nghìn con chim chết không rõ lý do ở biển Peru
>> Đoạn phim về mẹ gây xúc động cư dân mạng

Hiếm có một đất nước nào bên trong lại tồn tại hai thái cực gần như đối lập nhau nhưng lại bổ trợ, không thể tách rời nhau như ở Nhật Bản. Với rất nhiều người, nhắc tới Nhật Bản là ta nghĩ ngay tới những giá trị truyền thống chuẩn mực tồn tại từ hàng trăm năm nay, là con người với tính kiên cường vượt qua mọi thách thức của thiên nhiên khắc nghiệt. Nhưng còn có một Nhật Bản rất hiện đại, năng động, cởi mở, đặc biệt là trong vấn đề tình dục.

Sự cởi mở về tình dục của người Nhật còn gây ngạc nhiên tới rất nhiều người phương Tây. Có rất nhiều thứ ở Phương Tây bị liệt vào “văn hóa phẩm đồi trụy” thì ở Nhật Bản đó đơn giản chỉ là hình thức giải trí đơn thuần, hàng ngày. “Những chương trình nhảy múa khỏa thân có tại hàng trăm lọai bar khác nhau, từ lọai trần trụi nhất cho đến những show diễn thanh tao mang tính chất biểu diễn và thưởng thức cao nhất.


Phong độ đàn ông Nhật Bản được đo bằng… bao cao su!

Bạn có thể thoải mái tham dự những show diễn này mà không cần ngại ngùng. Thậm chí nếu việc quan sát người phụ nữ uyển chuyển thay đổi cơ thể của họ đối với bạn vẫn chưa đủ, bạn có thể thưởng thức những món sushi được bày biện trên cơ thể trần của một người phụ nữ (được biết đến với tên gọi "Nyotaimori")”, theo một tờ báo khá nổi tiếng tại Anh viết.

Tuy nhiên, khác với sự tự do tới mức “hoang dã” như ở các nước phương Tây, người Nhật, đặc biệt là đàn ông coi tình dục là một giá trị thẩm mỹ cao, và ai cũng có quyền để thưởng thức cái đẹp như thế. Đàn ông Nhật cũng rất rõ ràng phân biệt tình yêu và tình dục không cần phải đi đôi với nhau. Cánh đàn ông, sau giờ làm việc căng thẳng, có thể rủ nhau tới các câu lạc bộ để mát-xa và sex như một hình thức giải trí, giải tỏa căng thẳng.

Một điểm khác biệt nữa rất thú vị đó chính là chuyện “đi nhà nghỉ” trong xã hội Nhật Bản. Tại Tokyo cũng như rất nhiều thành phố khác trên khắp đất nước Nhật, có những khách sạn, nhà nghỉ phục vụ cho “chuyện ấy” với cái tên rất lãng mạn là “love hotel”. Các đối tượng đến đây có thể chia thành hai loại đó là tới với một chàng trai, hay cô gái làm trong ngành công nghiệp tình dục theo như cách gọi của người Việt Nam là “bóc bánh trả tiền”. Đối tượng thứ 2 chính là các cặp đôi yêu nhau và các cặp vợ chồng.

Nhiều người sẽ hỏi, vợ chồng thì đến nhà nghỉ làm gì cho tốn kém. Nhưng nếu thử nhìn lại về các chuẩn mực đạo đức, về áp lực công việc, về việc nuôi dạy con cái, không gian sống… thì một chút lãng mạn, phóng túng ở một nơi xa lạ chính là cách “hâm nóng” tình yêu rất hiệu quả của cặp vợ chồng Nhật.
 

Theo tinmoi

Các tin cũ hơn