Rơi nước mắt vì clip cover "Stronger" của bệnh nhân ung thư

Thứ tư, 09/05/2012, 17:37
Đoạn clip được đăng tải lên trang Youtube hôm 6/5, chỉ trong vòng vài ngày, lượt người xem MV cover của các ca sỹ “đặc biệt” đã lên đến hơn gần 64.000 lượt người xem và đã có tổng cộng 176.625 ý kiến từ cư dân mạng. 

>> Hiện tượng 50 năm có 1: Sao Kim đi ngang Mặt trời 
>> Hà Tĩnh: Cả xã xôn xao vì một con… rắn nước 

Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ ngưỡng mộ và cảm thấy khâm phục những bệnh nhân ung thư nhỏ tuổi mà vẫn tràn đầy niềm hy vọng. Nhiều bạn đã viết rằng: “Hãy chiến đấu với căn bệnh ung thư và mạnh mẽ lên!”, “Chúng ta thật may mắn làm sao và cảm thấy cuộc đời thật ý nghĩa. Hy vọng các em sẽ mau khỏe”,… Nhất là toàn bộ những “ca sỹ” tham gia “nhép” theo Stronger đều là bệnh nhân nhí. 






Những bệnh nhân nhí bị bệnh ung thư tham gia trong clip 

Được biết thì đây là một sản phẩm được quay tại khoa Ung Thư của bệnh viện nhi Seattle. Đây là ý tưởng của bạn Chris Rumble, 22 tuổi và đang điều trị căn bệnh ung thư tại đây. 

 
Phát hiện mình mắc bệnh ung thư vào năm 21 tuổi, Chris đã chứng kiến nhiều trường hợp đau lòng của căn bệnh nan y. Tuy nhiên, các bệnh nhân nhí ở đây luôn tràn đầy sự hy vọng và niềm tin vào cuộc sống.

Các em hằng ngày vẫn chơi đùa cùng nhau. Chính vì muốn khắc họa một phần nào cuộc sống của các bệnh nhân ung thư với mong muốn mang đến cho cộng đồng thông điệp: Niềm tin yêu và hy vọng sẽ luôn chiến thắng tất cả. 
Chris Rumble 
 
 
Cậu bạn còn cho biết thêm: “Mình không muốn thể hiện cho mọi người thấy nỗi đau của mình ở đây. Có rất nhiều những đứa trẻ đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư và chúng không thật sự hiểu những gì mà chúng đối mặt”. Chris đã quyết định bàn bạc vấn đề về việc quay clip với bệnh viện nhí và toàn bộ ekip đã hoàn thành xong MV chỉ trong vòng 1 ngày chủ nhật với sự tham gia của đội ngũ bệnh nhân và các y tá. 

 


Nhiều bạn không kiềm được nước mắt mỗi khi nhìn thấy những cảnh này.

Xuyên suốt đoạn clip, các bệnh nhân nhí đã cầm tấm bảng có chữ “Hope” – đó là điều mà các em luôn tin tưởng và lấy thêm sức mạnh để chống chọi với bệnh ung thư. Chia sẻ với truyền thông, Chris Rumble cho biết, cậu giờ đã trở thành một trong những người anh trai lớn của các em tại đây với mong muốn giúp các em có thêm niềm hy vọng cũng như cùng nhau chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Tiết lộ một chút xíu là Chris chính là cậu bạn mặc áo màu cam và cạo trọc đầu xuất hiện ở đoạn gần cuối clip đấy. 

Ca sỹ Kelly Clarkson – người thể hiện Stronger cũng đã bày tỏ cảm xúc trên trang Twitter của mình: “Chúa ơi, mọi người phải thấy đoạn clip này! Mọi thứ đều quá đẹp và tràn đầy cảm xúc! Tôi nhất định phải ghé thăm các em bé và bác sỹ tại đây!”. Clip cover Stronger của các bệnh nhân nhí ung thư đã làm nhiều người bình thường phải nhìn lại mình và cảm thấy cần sống ý nghĩa hơn. Nhất là trong một xã hội hiện nay, nhiều con người bình thường đang mất dần đi hy vọng vì những vấp ngã trong khi những con người, đang phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo luôn tràn đầy sự hy vọng.

Theo TTVN


 

 

      

Các tin cũ hơn