Cô gái khoe lông nách 18 tháng không cắt tỉa

Thứ tư, 09/05/2012, 17:54
Cô đã khoe thân hình đầy lông lá mọc khắp ở chân, tay và cả nách trong một chương trình truyền hình.


>> Trung Quốc: Xuất hiện mèo 1 mắt quái dị
>> Mỹ: Bắn trúng bạn gái vì nhầm là... lợn rừng
 

Nhà báo 28 tuổi người Anh, Emer O’Toole vừa tạo nên một "cơn sốt" trên cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình vào buổi sáng và phô diễn "thành tích" lông lá mọc đầy chân tay, thậm chí cả nách.

Cô gái 28 tuổi này tự tin cho biết chị đã không làm sạch lông trong suốt 18 tháng qua, kể từ khi quyết định thách thức tâm lý số đông rằng phụ nữ luôn phải có làn da trắng mịn, không một sợi lông mới trở nên hấp dẫn.

Trên thực tế, chị Emer không phải là người phụ nữ duy nhất để lông mọc tự nhiên trên cơ thể nhưng trong xã hội hiện đại, ít ai dám lên truyền hình để khoe về "thành quả" đó của mình. Chị ấy nhận thấy rằng việc làm sạch lông từ năm 14 tuổi chỉ là theo phong trào chứ không phải xuất phát từ mong muốn của bản thân.


Nữ nhà báo người Anh, Emer O’Toole tự nhiên khoe lông nách trên truyền hình.
 

Cuối cùng, phóng viên trẻ này đã quyết định biến mình thành nhân vật chính trong thí nghiệm đối đầu với ý niệm của cả xã hội về vẻ đẹp của phụ nữ. Đơn giản, cô ấy chỉ không cạo lông trong suốt 18 tháng qua.

Emer phải trải qua một thời gian dài khó khăn để quen với diện mạo mới và cách mà mọi người nhìn cô ấy mỗi khi giơ cánh tay lên. Khi giơ tay lên bám giữ thăng bằng trên tàu điện ngầm, với tay gọi nhân viên phục vụ trong quán cafe, Emer đều phải đối mặt với những cái nhìn và thái độ miệt thị, đầy vẻ ngạc nhiên.

Emer thừa nhận, chị có cảm giác ngượng ngùng trong nhiều tình huống, khi trang phục không hỗ trợ cô che lấp đám "vi-ô-lông" rậm dưới cánh tay. Nhưng rồi, cô ấy vẫn tìm lại sự tự tin khi nghĩ tới mục đích cuối cùng của thử nghiệm này.


Cô ấy đã không làm sạch lông trên cơ thể trong suốt 18 tháng qua.
 

Hiện tại, Emer hoàn toàn hài lòng và thoải mái với đôi chân và cánh tay mọc đầy lông của mình. Dù vậy, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ cho khán giả truyền hình "chiêm ngưỡng" cho đến khi chương trình talk show buổi sáng mời Emer tham gia.

Cô ấy còn bình luận thêm, hầu hết mọi người đàn ông cô quen biết đều không mấy quan tâm tới vẻ ngoài đầy lông lá của cô, bởi lẽ họ cũng mọc đầy lông mà. Nhưng có vẻ không bình thường lắm khi một cô gái luôn muốn đi ngược lại chuẩn mực vẻ đẹp tồn tại từ xưa đến nay.
 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn