Ukraine: Bé trai đứt rời tay bị bác sĩ bỏ mặc

Thứ năm, 10/05/2012, 07:48
Lực lượng cấp cứu ở miền đông Ukraine đã phớt lờ 13 cuộc điện thoại cầu cứu của một cậu bé 7 tuổi bị đứt lìa bàn tay, vì nghĩ đây là trò đùa con trẻ.

>> Superman cầu hôn lãng mạn với 9999 đóa hồng
>> Hãi hùng thìa, chén nhựa,.. được làm từ phế thải y tế
>> Dùng lưỡi để cứu mạng khỉ con


Lực lượng cấp cứu thừa nhận, họ đã phớt lờ 13 cuộc điện thoại của cậu bé 7 tuổi 
 

RIA Novosti đưa tin, một cậu bé 7 tuổi gặp tai nạn khi bước ra lan can để phơi khăn trải bàn, bỗng cảm thấy hoa mắt, chóng mặt rồi ngã bổ nhào vào mảnh thủy tinh sắc nhọn, khiến bàn tay phải gần như bị đứt lìa.

Sau đó, dù bị mất máu khá nhiều, cậu bé vẫn cố gắng quay số 103 gọi cấp cứu, như những gì em đã được dạy ở trường. Tuy vậy, các bác sỹ đã không tin lời em vì cho rằng, đó chỉ là trò đùa của con nít.

Khi người mẹ đi làm về, chị bàng hoàng phát hiện tay con trai chảy máu ròng ròng. Chị gọi cấp cứu và các nhân viên có mặt chỉ 10 phút sau đó.

Sau ca phẫu thuật ghép tay kéo dài bốn giờ đồng hồ, tới nay, sức khỏe của cậu bé đã không còn nguy hiểm. Tuy nhiên, phải mất khoảng 6 năm, cánh tay của em mới có thể cử động linh hoạt như bình thường.

Lực lượng cấp cứu thừa nhận, họ đã phớt lờ 13 cuộc điện thoại của cậu bé tội nghiệp trên.

“Có lẽ, vì hàng ngày chúng tôi nhận được quá nhiều cuộc điện thoại nói dối của trẻ em, trẻ vị thành viên và những người say rượu”, Irana Proda, đại diện lực lượng cấp cứu địa phương nói.

Theo danviet

Các tin cũ hơn