Gặp cô gái trong "clip sex học trò" ở Bình Giang

Thứ ba, 03/07/2012, 21:57
Ngay sau khi clip quay cảnh quan hệ của hai học sinh lớp 10 bị phát tán, nam sinh đã bỏ trốn, nữ sinh phải bỏ học. Cô bạn cho biết đang sống trong hoang mang đến tột độ.

Nữ sinh và bố.


“Hối hận khi làm mà không nghĩ đến hậu quả”

Đó là lời tâm sự của nữ sinh lớp 10, tên là L.T.T.H (SN 1996) huyện Bình Giang, trong clip sex đang gây xôn xao.

H. kể rằng trong một lần đến nhà bạn trai, cả hai không kiềm chế được cảm xúc và đã quan hệ với nhau rồi quay clip lại.

Tuy nhiên, đến khi clip được nhiều thanh niên trong huyện chuyền tay nhau vào đầu tháng 2 năm 2012 thì cô học trò mới biết rằng việc làm “trong phút nông nổi” đã bị lọt ra ngoài.

Sau khi clip bị phát tán, vì sợ công an điều tra, cậu bạn trai đã liền bắt xe vào Đắk Lắk để trốn tránh sự truy cứu, để bạn gái đối mặt với dư luận và liên tục phải đối chất với cơ quan công an. Từ đó, cô bé cũng bỏ học luôn.

Cô tâm sự: “Khi yêu, bạn ấy đã từng nhiều lần rủ rê mình trốn tiết ở trường đi chơi, đáng lẽ mình phải biết như thế có nghĩa rằng đó không phải là người tốt, để không quá tin tưởng mà làm chuyện sai trái.”

Vụ việc đã xảy ra được 3 tháng, nhưng đến bây giờ cô bé vẫn đang bị ám ảnh bởi những hậu quả mà nó gây ra. Nhận hạnh kiểm trung bình, sự bàn tán, kì thị của không ít người và nhất là chứng kiến sự suy sụp của bố mẹ, cô bé đã khóc nức nở khi tâm sự về câu chuyện. 

Mới đây, vào đầu tháng 6, clip bỗng dưng lại được tung lên mạng khiến sự ê chề chưa được nguôi ngoai lại dường như trở nên nhân đôi, cô nói: “Khi làm mình không nghĩ đến hậu quả, sự dại dột của mình đã khiến bố mẹ đau khổ, thất vọng. 3 tháng qua mình đã sống trong hoang mang và hối hận tột độ, mình phải làm sao để cuộc sống trở lại bình thường, gia đình lại vui vẻ bên nhau như trước”.
 

Mẹ của nữ sinh trong clip ra làm đồng, cô đã khóc rất nhiều vì sự việc của con gái.


Tâm sự của một người bố

Bố của nữ sinh trong clip đã chia sẻ: “Ngày nghe tin con gái dại dột quan hệ với bạn trai, tôi đau đắng lòng. Ăn cơm như nuốt không trôi, đau buồn, vừa trách con vừa thương con.Nhưng tôi không mắng quát gì vì chuyện đã xảy ra rồi, trách móc, chì chiết càng làm nỗi đau thêm đau. Tôi tha thứ, bảo với con rằng hãy xem đó là lầm lỡ đầu đời và động viên con vượt qua, cố gắng học tập đến cùng để làm lại cuộc đời".

Gia đình của cậu bạn trai trong clip cũng đã đến nhà nữ nói chuyện sau khi hình ảnh bị phán tán một thời gian, đặt vấn đề cho cả hai cưới nhau và hứa sẽ nuôi cô bé ăn học.

Nhiều người cũng giục gia đình nữ sinh cho các bạn cưới. Thế nhưng bố của nữ sinh không đồng ý. "Cháu còn nhỏ, mới 16 tuổi, chưa trưởng thành, không vì để cứu cánh cho lầm lỡ này mà đánh mất cả cuộc đời. Cưới nhau về, hai đứa chưa tới tuổi trưởng thành sẽ làm gì để sinh sống".

Người đàn ông này cho rằng con gái mình nếu vẫn học hành đàng hoàng, tu dưỡng đạo đức, thì sau này vẫn xứng đáng lấy được người chồng tốt. Còn nếu không cũng làm việc đóng góp cho xã hội, còn hơn là tảo hôn, lấy chồng năm 16 tuổi chỉ vì một bước lầm lỡ đầu đời.

Cảnh báo cho lối sống dễ dãi

Không ít bạn trẻ ở huyện Bình Giang nói rằng: "Đó là chuyện bình thường mà thôi. Ở đây có nhiều vụ thế này lắm, chẳng qua chưa tung lên mạng nên chưa ai biết".

Hay "Đừng nói đến lớp 10 chứ cấp 2 cũng đã có clip sex" - cười cợt, bông đùa trước những vụ việc này là những gì mà chúng tớ nhận thấy khi nghe các bạn nói về vụ việc trên.

Việc phát tán những hình ảnh không lành mạnh lên mạng cũng được xem là "trò tiêu khiển" khi rất nhiều bạn trẻ ở đây tỏ vẻ thích thú  lấy ra làm chủ đề bàn tán.

Khi tung lên mạng liệu các bạn có nghĩ đến áp lực những người trong clip phải chịu, và biết bao người khi xem clip sẽ bị tác động xấu rồi dẫn đến những hành vi sai trái?


Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích