Cười bể bụng chuyện giữ chồng bằng bùa yêu

Thứ ba, 26/06/2012, 17:44
Nỗi lo mất chồng, lo chồng hết yêu mình, lo tình cảm của chồng đổi thay khiến các vợ hoang mang tìm đủ cách để “níu” chồng. Có người đi theo rình rập chồng, có người cuống cuồng phẫu thuật thẩm mĩ những mong nét xuân sắc giả tạo có thể khiến chồng yêu mình hơn và có không ít người dùng tới “bùa yêu”. Khi cố tình không hiểu tình yêu là câu chuyện của trái tim, nhiều người vợ đã vô tình tự đẩy mình và cả cuộc hôn nhân của mình vào bi kịch…
Hòa An (Kim Mã, Hà Nội) cũng dùng bùa yêu để mong kéo chồng trở về với gia đình nhưng có điều cô dùng đến “bùa tăm”. Chồng Hòa An tên Hải, hơn cô ba tuổi, hiện là luật sư.
 
Chuyện Hải ngoại tình đối với Hòa An đã không còn là chuyện lạ. Cô đã quá quen với chuyện chồng mình “tình một đêm” với các cô gái khác. Lần đầu tiên khi phát hiện ra điều này, Hòa An bị suy sụp một thời gian dài. Cô đề nghị li hôn. Hải dửng dưng đồng ý.
 
Chính sự dửng dưng của Hải đã khiến Hòa An rút đơn. Cô nghĩ đến chuyện khi hôn nhân của cô và Hải tan vỡ, Hải sẽ tái hôn ngay với một cô gái khác và khi ấy, chỉ có mình Hòa An đau khổ.
 
Thế thì thay vì đau khổ không có chồng và đau khổ nhưng có chồng, Hòa An chọn cách ở lại và chọn cách quen với các mối tình một đêm của chồng. Hải vẫn đối xử với vợ rất tốt nên điều này cũng phần nào an ủi cho tâm trạng của An.
 
Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, Hòa An mong mỏi có một ngày chồng mình sẽ dừng hẳn chuyện gái gú ở bên ngoài và chỉ biết đến vợ mà thôi. Tính đến bây giờ, An đã chứng kiến chồng mình qua lại với hàng chục cô gái.
 
Mỗi cô chỉ cặp kè với chồng Hòa An trong thời gian rất ngắn, quãng chừng một hai tuần rồi Hải lại thay người khác. Tự nhủ mình rằng chồng chẳng yêu thương gì các cô gái kia nên Hòa An vẫn sống khá yên ổn với người chồng ngoại tình như cơm bữa của mình.
 
Thế nhưng giờ khi khác, Hải đã cặp với cô gái tên Yến hơn hai tháng và vẫn chưa hề có dấu hiệu gì chứng tỏ rằng Hải sẽ dừng lại mối quan hệ này. Điều khiến Hòa An lo sợ là Hải đã yêu cô gái này và nguy cơ tan vỡ của gia đình cô là rất lớn.
 
Lo lắng như vậy nên Hòa An cuống cuồng tìm biện pháp để khắc phục. Gia đình nhà chồng không thể giúp cô vì mẹ chồng vốn không ưa Hòa An từ ngày đầu cô về làm dâu nhà bà.
 
Mẹ đẻ của Hòa An nghe chuyện thì mắng con gái không nói sớm rồi bà vội vã đưa con gái đến chỗ thầy làm bùa “tăm”. Mẹ cô đảm bảo rằng bùa này sẽ có tác dụng và chắc chắn Hòa An sẽ đưa được chồng quay trở lại.
 
Bùa “tăm” mà mẹ Hòa An nói đến là bùa được một người đàn ông làm trên những cây tăm có tẩm hương liệu mà theo lời của ông ta là hương liệu quý, có thể coi như đó là một thứ bùa mê.
 
Sau khi trình bày chuyện của mình và nói rõ hộ tên, người đàn ông làm bùa ngồi tỉ mẩn khắc tên chồng Hòa An và tên cô lên hai cây tăm khác nhau. Sau đó, ông tẩm tăm đó vào hương liệu đã pha sẵn, hẹn Hòa An hai ngày sau quay lại lấy bùa.
 
Hai triệu là cái giá mà Hòa An phải trả. Mẹ cô bảo thế là quá rẻ để giữ chồng. Thầy dặn An mang bùa về và phải để hai que tăm khắc tên kia lên một viên gạch ngói mỏng, sau đó An dùng quần áo của chồng và mình đốt đến khi hai que tăm kia thành than, nghiền bột than đó cho cả hai vợ chồng cùng uống thì sẽ có hiệu quả.
 
Cũng theo lời của người bán bùa, khi bỏ bùa, người bỏ bùa phải đối xử với bạn
đời thật nhẹ nhàng, dịu dàng và luôn tươi cười. Bùa yêu sẽ có tác dụng sau bảy ngày.

Để có được bùa “tăm” này, An đã phải đốt quá nửa đống quần áo của cả chồng và vợ rồi dấm díu cho chồng uống bùa cùng giờ, cùng ngày với mình. Cô hồi hộp chờ kết quả. Hải vẫn đi lại với cô gái tên Yến. Không có dấu hiệu chuyển biến gì.
 
Thầy nói Hòa An phải chờ đợi, phải kiên nhẫn, ngay khi gặp thời tiết thuận lợi thì bùa của ông sẽ phát tác. Hòa An nghệt mặt nghe thầy phán. Thế nào mới là thời tiết thuận lợi cho bùa phát tác?
 
Bùa chưa phát tác thì nhà cô đã ầm ĩ tiếng chồng vì Hòa An đã đốt phải đúng những chiếc áo mà chồng mình thích nhất. Không biết bùa yêu kia có giúp Hòa An mang tình yêu của chồng trở về hay không nhưng cho tới giờ, tình hình cuộc hôn nhân của cô đã lại xuống dốc một bước nữa.
 
Lời khuyên từ tình địch
 
Không dùng bùa ngải như Hòa An nhưng Nga cũng đã dùng không ít cách để giữ chồng và kéo chồng ra khỏi tay nhân tình của chồng. Chồng Nga tên Quân, làm nghề xây dựng.
 
Tuy làm ngành xây dựng nhưng Quân chỉ nhận những công trình trong nội thành Hà Nội để không phải xa vợ và có điều kiện chăm sóc cho gia đình hơn. Ai cũng nói Nga sướng vì lấy được anh chồng chu toàn, lo lắng mọi thứ cho vợ.
 
Nga thấy thế thật. Nhưng đó chỉ là thời gian đầu. Sau cưới hai năm, tình yêu của hai người không còn mặn nồng như xưa. Nga vốn là tiểu thư quen được yêu chiều, lấy chồng về mới bắt đầu làm quen với việc bếp núc nên đoảng vô cùng.
Những hình vẽ kỳ quặc này được người dân ở đây coi là bùa chú linh thiêng.

 
Dù cho Nga đã cố gắng học hỏi nhưng những bữa cơm cô nấu cho chồng ăn đều khó lòng vượt qua ngưỡng hơi hơi ăn được. Mới đầu, Quân còn cười xòa, nói vợ không phải bận tâm cứ từ từ mà học, sau thì anh chán hẳn những bữa cơm nhà.
 
Quân trốn cơm nhà với đủ các lí do gặp đối tác, bận việc về muộn, tiện đường ăn ở ngoài luôn…Tính tình nhõng nhẽo trước Quân cho là đáng yêu của Nga sau này cũng biến thành tính cách khiến anh khó chịu nhất.
 
Chán “cơm” thì tìm đến “phở”. Quân không ngoại tình lộ liễu và công khai nhưng cái kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra. Nga biết chuyện chồng mình “ăn phở” bên ngoài thì nức nở khóc lóc, gọi điện ngay cho mẹ mình.
 
Mẹ Nga vội vã sang nhà thông gia, cãi nhau với nhà bên ấy về việc không biết dạy con, để con đi bồ bịch. Mẹ Quân tự ái nên dù biết con trai mình sai, bà vẫn bênh chằm chặp nói mẹ Nga dạy con vụng, con gái không biết nữ công gia chánh, chồng chán chồng đi bồ thì ráng mà chịu.
 
Thành ra hai bà mẹ chẳng hề giúp được gì cho Nga trong chuyện chồng cô có nhân tình ở bên ngoài cả mà thậm chí, hai mẹ chỉ làm cho mọi chuyện rắc rối hơn.
 
Bị vợ phát hiện, Quân hối lỗi hứa sẽ không tái phạm nhưng đã tình ngoài đang nồng thắm, bị kìm kẹp trong gia đình nhỏ với cô vợ đỏng đảnh khiến Quân không chịu được. Anh lại nhanh chóng “ngựa quen đường cũ”.
 
Quân tuyên bố với vợ nếu ngoan thì chán nhân tình anh còn quay lại còn nếu không thì anh và Nga li hôn luôn.
 
Nga sướt mướt  hàng tuần trời rồi quyết định đến gặp nhân tình của chồng. Nhân tình của chồng là một người hơn Nga tới năm tuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc chị ta cũng hơn tuổi chồng Quân. Nhưng nhìn chị ta mới đẹp đẽ và căng tràn sức sống làm sao.
 
Nga thấy ở chị ta sự tự tin đáng ghen tị. Nga khóc và xin nhân tình của chồng dừng tình yêu của chị và chồng Nga lại. Đáng ngạc nhiên là chị ta đồng ý ngay và ngạc nhiên hơn nữa là chị ta đưa ra lời khuyên nhủ và dạy Nga cách giữ chồng.
 
Chị ta nói chị cũng đã từng bị chồng phản bội nên chị biết cảm giác đau đớn của Nga. Vì thông cảm với Nga nên chị ta dừng lại và chỉ cho Nga cách giữ chồng:
 

Những chuyện đan xen, khiến những người chứng kiến thì cho là bùa chú là phép thuật
cao siêu, người nghe thì cho là những thông tin huyễn hoặc, nhảm nhí…


 
“Có ba điều em phải luôn luôn nhớ kĩ: Thứ nhất, em luôn phải chăm chút cho bản thân mình. Luôn giữ cho mình xinh đẹp và trẻ trung dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.
 
Thứ hai, em phải luôn đáp ứng được chuyện chăn gối cho chồng và cuối cùng, hãy để chồng làm chỗ dựa cho em. Nếu làm được ba điều này, chị đảm bảo em sẽ không bao giờ phải lo đến chuyện chồng mình bồ bịch nữa”.
 
Nói xong, chị ta rời quán còn Nga vẫn thẫn người ngồi lại. Cô không nghĩ lời cầu xin của mình lại dễ dàng được chấp nhận như vậy và nhất là người đã cướp chồng cô lại bày cho cô cách giữ chồng. Ở đời quả là có những chuyện không thể hiểu nổi.
 
Đúng như lời mình đã nói, nhân tình của Quân cắt đứt mọi quan hệ với anh. Quân vẫn đang trong trạng thái “say tình” nên bỏ bê công việc để đi tìm bồ. Chỉ đến khi thấy nhân tình đã tay trong tay với một người khác, anh mới thôi hi vọng, mơ mộng và chờ đợi.
 
Quay lại với gia đình mình, Quân ngạc nhiên với những thay đổi của Nga. Từ b ao giờ Nga đã không còn là người vợ suốt ngày nhõng nhẽo, tính tình trẻ con nữa. Giờ Nga đã nữ tính, đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều. Cô đẹp. Cô chiều chồng. Cô cũng không nhằng nhẵng bám theo chồng như ngày trước.
 
Nga độc lập nên quyến rũ. Lời khuyên của nhân tình thực sự có hiệu quả. Chuyện nghe như thể không thể xảy ra nhưng nó đã xảy ra với Nga và Nga đã giành lại chồng từ cuộc chiến với “phở” bởi chính lời khuyên của “phở”.
 
Phòng còn hơn chữa
 
Huyền thì dùng bùa yêu với chồng ngay cả khi chồng chưa ngoại tình. Huyền nói phải ngăn chặn từ xa chứ để đến khi chồng có bồ rồi mới cuống cuồng tìm thầy, tìm thuốc nhiều khi lại không kịp. Chồng Huyền tên Tuấn, làm kinh doanh.
 
Anh là người đàn ông đứng đắn và rất chiều vợ. Bạn thân biết Huyền tìm thầy để làm bùa yêu thì nói cô hâm vì chẳng dưng không có chuyện gì lại bắt chồng dùng bùa. Nhưng Huyền mặc kệ, một khi cô đã quyết thì không ai có thể ngăn cản được.
 
Tìm hết mối này đến mối kia, nghe người này mách người kia bảo, Huyền cũng tìm được một ông thầy làm bùa ưng ý. Thầy là người dân tộc, nói được rất ít tiếng Kinh nhưng hiểu được hết lời Huyền nói. Bùa của thầy làm từ rễ cây tình nhân.
 
Thầy nói đó là loại cây rất khó kiếm và vì thế, giá của một chiếc bùa lên tới mười triệu đồng. Mười triệu chứ một trăm triệu miễn là giúp Huyền giữ được chồng thì cô đều sẵn sàng bỏ ra hết. Loại bột tán nhỏ đựng trong lá bùa được thầy dặn rằng mang về và hòa vào dầu gội đầu của Tuấn.

Sử dụng bùa yêu liệu có cột chặt được chồng hay người yêu ?
 
Tất nhiên là Tuấn không được biết điều này. Thầy cũng cho Huyền một chiếc lá có hình dáng kì lạ và dặn về nhà phải dùng chiếc lá đó quết vào tất cả quần áo của Tuấn. Điều này sẽ khiến không cô gái nào có tình cảm với Tuấn chạm vào anh được ngoài Huyền.
 
Thực hiện đầy đủ những yêu cầu của vị thầy này, chưa yên tâm, Huyền tiếp tục đi thầy khác. Với vị thầy này, Huyền phải chi năm triệu cho hai tấm bùa để bỏ vào trong ví của cô và ví của chồng. Bùa được làm thành bởi tro từ tóc, quần áo của Huyền và chồng.
 
Lấy lí do là bùa để cầu bình an, Huyền được chồng đồng ý để bùa mà cô mua được từ ông thầy kia vào trong ví. Hàng tháng, cô chăm chỉ, đều đặn đi thầy để thầy xem bói xem chồng cô có bồ hay không.
 
Tuấn biết chuyện này qua bạn thân của Huyền. Anh và bạn thân này đã quyết định bày trò để “trị” bệnh mê tín của Huyền.
 
Đầu tiên, Tuấn chuyển thái độ đối xử với vợ. Trước đó, anh đối với Huyền rất tình cảm, nồng ấm nhưng giờ thì lúc nào Tuấn cũng giữ khoảng cách và mặt lạnh với vợ. Anh cáu gắt thường xuyên và tỏ ra rất khó tính.
 
Điều khiến Huyền lo lắng nhất là Tuấn ra về giờ giấc thất thường, có khi còn qua đêm ở ngoài không về nhà. Huyền gọi điện thì không liên lạc được. Cô hỏi chồng thì chỉ luôn nhận được một câu trả lời duy nhất: “Anh bận công chuyện”.
 
Huyền tâm sự chuyện này với cô bạn thân. Như kế hoạch đã bàn trước, cô bạn khuyên Huyền thuê thám tử theo dõi chồng. Nhưng thám tử cũng không thể tìm được nguyên nhân cho những thất thường của Tuấn bởi thám tử thường xuyên mất dấu Tuấn vì Tuấn đã biết rõ mình bị theo dõi.
 
Điều này càng khiến Huyền hoảng sợ. Cô bạn thân lại dẫn Huyền đến một ông thầy bùa đã được chuẩn bị sẵn. Thầy phán nếu không ngăn chặn kịp thời, Huyền có nguy cơ mất chồng vì nguy cơ ngoại tình của Tuấn đã chuẩn bị xảy ra.
 
Ông nói vì Huyền làm bùa yêu khi Tuấn không hề có dấu hiệu phản bội và tình cảm của Tuấn dành cho Huyền vẫn còn rất mặn nồng nên bùa yêu phản tác dụng. Nó “hút” hết tình yêu của chồng dành cho Huyền và hướng chồng cô chuyển tình cảm sang một người khác.
 
Nghe thấy có lí nên Huyền òa khóc vì sợ hãi. Cầm lá bùa mà thầy cho kèm theo lời dặn tháo bỏ tất cả các bùa yêu mà cô đã đặt cho chồng trước đó, Huyền hoang mang chờ đợi những chuyển biến trong thái độ của Tuấn.
 
Biết vợ mình đã hết hồn với trò bùa yêu nhưng Tuấn vẫn giả bộ lạnh lùng. Anh nói: “Đã trị bệnh là phải trị đến cùng. Thuốc đắng dã tật. Lần này tôi phải cho vợ tôi chừa cái thói mê tín thì mới thôi”.
 
Chồng cũng hốt hoảng giữ vợ
 
Không chỉ các vợ mới khốn khổ với đủ các thể loại bùa để giữ chồng mà thực tế, có những anh chồng cũng rất mê tín và cũng rất sợ vợ hết yêu mình, bị vợ cắm sừng. Sơn lên kế hoạch tìm bùa yêu để đặt cho vợ khi thấy Thủy, vợ anh có những biểu hiện lạ.
 
Cô xúng xính váy áo, cô quan tâm làm đẹp và cô chẳng để ý đến chồng nhiều như trước nữa. Có những khi Thủy lơ đãng nghĩ ngợi điều gì đó mà Sơn có hỏi thì cô cũng gạt đi nói không có gì. Lo vợ hết yêu mình, Sơn cầu cứu các bà chị và lung tục các địa chỉ anh tìm được trên mạng để xin bùa yêu.
 

Ngay cả dãi mèo cũng được chế biến thành bùa yêu
 
Bùa yêu mà Sơn dùng cho vợ mình được gọi là bùa “tóc”. Thầy mo dùng nhiều thứ tóc khác nhau có đặt bùa chú tết thành một bím tóc nhỏ. Thầy dặn Sơn bằng mọi cách phải tết được bím tóc này vào với tóc thật của vợ anh thì bùa mới có thể phát tác.
 
Để có được bùa yêu này, Sơn đã phải bỏ ra hai mươi triệu đồng. Tuy nhiên đối với anh chuyện đó không phải là vấn đề. “Tình yêu không thể tính toán bằng tiền được” – Sơn nói. Có bùa là một chuyện, chuyện cài được bùa đó vào tóc của Thủy lại là một chuyện khác.
 
Thủy vốn tóc dài, Sơn không thể bày cách để vợ đi nối tóc. Nhưng cái khó nó ló cái khôn, chỉ bằng một ít kẹo cho thằng nhóc hàng xóm mới năm tuổi, cậu nhóc không ngần ngại dùng kéo cắt nham nhở bộ tóc của Thủy khi cô đang say giấc nồng bằng vài viên thuốc ngủ chồng cô khéo léo pha vào nước cam.
 
Bộ tóc nham nhở khiến Thủy phải đi sửa và để tóc vẫn dài được như trước, Thủy phải nối tóc. Thế là một cách khéo léo, Sơn đã cài được bùa yêu vào tóc của vợ. Đó mới chỉ là một công đoạn trong quá trình giành tình yêu của vợ của Sơn. Tiếp đến, Sơn làm mọi cách để Thủy chịu sinh con.
 
Khi quan hệ Sơn vẫn dùng bao cao su như vợ yêu cầu nhưng anh đã bí mật chọc thủng bao cao su bằng kim. Nhưng vợ anh cao tay hơn khi đã đi đặt vòng từ bao giờ. Muốn có một đứa con để níu giữ vợ nhưng không thành, Sơn đổi chiến thuật khác.
 
Sơn nghe được một thứ bùa yêu khác gọi là bùa “tơm thăm”. Tuy nhiên, thứ bùa này có phần hãi hùng ở chỗ, bùa “tơm thăm” sẽ làm cho người ta yêu nhau trọn đời, yêu nhau nồng nàn, nếu một trong hai người chết thì người còn lại sẽ chết theo.
 
Câu chuyện làm bùa này không biết thật giả thế nào nhưng Sơn cũng không dám thử vì nghe nó có vẻ bí ẩn và nguy hiểm quá. Trong khi đó, bùa “tóc” đã được yểm vào người Thủy nhưng Sơn vẫn chưa thấy tác dụng gì.
 
Thầy bùa bảo phải chờ đợi và kiên nhẫn. Sơn cũng quyết chờ đợi và kiên nhẫn nhưng có quyết cũng không được khi một ngày, Thủy trở về nhà với mái tóc ngắn cũn. Sơn tá hỏa hỏi mớ tóc nối đâu, vợ anh trả lời tỉnh bơ rằng cô đã bán mớ tóc đó cho tiệm làm tóc.
 
Anh tá hóa chạy ra tìm thì mớ tóc đó đã được nối cho một khách khác. Sơn suy luận rằng, bùa yêu anh yểm trong tóc đó đã được nối sang tóc của một cô gái khác thì khả năng sẽ có một người khác yêu anh và anh sẽ yêu một người khác sẽ là rất lớn.
 
Sợ rằng mình sẽ phản bội vợ vì thứ bùa chết tiệt đó, Sơn tránh mọi giao tiếp không cần thiết với thế giới bên ngoài. Anh nói: “Cho đến khi thầy cho tôi thuốc giải bùa thì tôi sẽ không làm quen với bất cứ cô gái nào. Tôi không thể phản bội vợ tôi được. Không thể. Không thể.”

Theo Phunutoday

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn