Sex du lịch bi hài ký

Thứ tư, 27/06/2012, 11:03
Chém nhau vì mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ", nỗi đau bị hại đời thiếu nữ hay "cắp" theo búp bê sex thỏa mãn dục tính... là những chuyện bi hài xảy ra khi đi du lịch.
Chém nhau trong lúc tìm "của lạ"

Trong chuyến đi nghỉ mát tại Cửa Lò (Nghệ An), vì thèm "hơi" gái, Nguyễn Quý Hải (26 tuổi, trú ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Nguyễn Văn Đức (32 tuổi, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội), đã thuê xe ôm đi tìm gái mại dâm và xảy ra cãi vã vì chuyện tiền nong. Sau đó, để trả đũa trước khi rời Cửa Lò, đêm ngày 19/6, hai khách du lịch này lấy lý do cần phải đi ra ngoài, gọi chính hai xe ôm đã mâu thuẫn hôm trước đến chở đi...


 
 
Hai du khách đi nghỉ ở Cửa Lò đã chém xe ôm vì
mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ". Ảnh minh họa.
 
Khi hai người tài xế đến trước cổng khách sạn thì Hải và Đức cầm dao xông ra tấn công. Chỉ đến khi hai tài xế bị thương, bất tỉnh nhân sự thì chúng mới bắt taxi bỏ chạy. Song, "lưới trời lồng lộng", chúng đã bị bắt tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Còn nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, một trong hai người bị đâm thủng phổi phải chuyển ra Hà Nội cấp cứu.

Mất đời thiếu nữ vì du lịch miệt vườn

Vì muốn khám phá miền Tây sông nước, hai nữ sinh lớp 8 bỏ học nhiều ngày xuống Tiền Giang chơi, đã bị hai thanh niên xâm hại tình dục nhiều lần.

Phía công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, từ đơn tố cáo của gia đình bị hại, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi) ở xã Phước Thạnh về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo lời khai của Sang, đầu tháng 4/2011, do được một người bạn giới thiệu làm quen với Yến (14 tuổi) ở quận 5, TP HCM, gã trai trẻ đã dẫn cô gái đi tham quan sông nước miệt vườn, rồi đưa Yến về nhà riêng để “thưởng thức trái cấm”.

Cùng bỏ học đi chơi với Yến còn có Oanh cũng mới 14 tuổi được Biện Văn Phương (bạn Sang) ở xã Trung An, TP Mỹ Tho đón ở bến xe, rồi đưa đi chơi. Khi được công an xã này mời lên ghi lời khai, Phương cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với Oanh tại một nhà trọ ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang...

Sở thích "cắp" búp bê sex... du hí

Thú vui bệnh hoạn này không biết đã có vị khách Việt nào dám hay chưa? Nhưng Dave Hockey, 57 tuổi, công dân Canada đã đi du lịch cùng với 6 búp bê tình dục đến nước Anh, Mỹ và dừng chân trước những thắng cảnh Stonehenge, Grand Canyon, thác Niagara.

Ông Dave cho biết: “Vợ tôi hiểu rằng đó chỉ là một sở thích. Cô ấy không cảm thấy bị đe dọa trước những con búp bê này bởi cô ấy biết tôi sẽ không bao giờ chạy trốn với một thứ làm từ silicone, nặng 36kg, có hình dạng giống một người phụ nữ”.
 
Trong suốt những chuyến du lịch, những cô búp bê tình dục trị giá hơn 3.000 USD (khoảng hơn 62,5 triệu VNĐ) được Dave cho đi trượt tuyết, cưỡi ngựa và thậm chí là đua xe máy. Ông Dave còn mua những bộ vét duyên dáng và sang trọng trị giá 2.000USD (khoảng 41,6 triệu VNĐ) cùng 18 bộ tóc giả trị giá 60USD (khoảng 1,25 triệu VNĐ) một bộ và vài đôi giày cao gót cho các “người tình” của mình.
 
“Tôi đã mua cô búp bê đầu tiên cho mình vào tháng 11/2006 bởi tôi nghĩ rằng trông chúng rất dễ thương và xinh xắn. Ai mà phủ nhận điều đó thì rõ ràng là họ nói dối”, ông nói thêm.
 
Bộ sưu tập của ông bao gồm các cô búp bê có kích thước như người thật với các tên gọi Jessica, Gabrielle, Jocelyn, Lilly, Ruby, Jenny, và Bianca; bên cạnh đó là những cô búp bê nhỏ hơn như Teddy Babes Carley, Samantha, Diana, Miyuki, Jessica, Janelle và Nita.

Vậy mới thấy, chỉ 3 câu chuyện trên cũng đủ rõ "sex du lịch" bi hài ký đến cỡ nào...

 
Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn