Dành 5 phút để cùng nhau "lên đỉnh"

Thứ hai, 06/08/2012, 17:37
Đôi khi chuyện gối chăn - một nhu cầu sinh lý có thể mang lại cảm giác hạnh phúc và rất hữu ích cho sức khỏe - lại bị cuộc sống tất bật với bao công việc đẩy xuống hàng dưới cùng của danh sách những công việc cần làm. Quả thật là nghịch lý! 

>>Hết hồn vì đồ chơi tình dục
>>7 bí kíp oral sex kỳ diệu
>> 'Chuyện ấy' của chàng độc thân khác người có vợ thế nào?
>>Sự thật về "chuyện ấy"

Nếu chỉ có 5, 10 hoặc 15 phút, với một vài ý tưởng thú vị dưới đây của nhà tư vấn Louise O'Connell (Anh), bạn vẫn có thể có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.


Chỉ cần bỏ ra 5 phút bạn sẽ có một đời sống tình dục viên mãn
 

  
Chuẩn bị tốt, 5 phút vẫn đủ

 
"Lên đỉnh” chỉ trong năm phút là mong muốn chính đáng, thể hiện tình cảm giữa hai người và khả thi. Tuy nhiên, chuyện phòng the thường "đòi hỏi” người nữ nhiều thời gian hơn đối tác. Để đạt được vậy, cả 2 người, đặc biệt là người thuộc phe kẹp tóc nên có sự chuẩn bị trước.
 
Bắn tin nỗi lòng mình

  
Trước "thời điểm vàng" dành cho chuyện phòng the, bạn hãy tạo một hoàn cảnh đặc biệt rồi gửi một tin nhắn “khiêu khích” nói cho nửa kia biết bạn muốn gì và muốn người ta sẽ làm gì cho bạn.
   
Nghĩ về những gì khiến bạn ham muốn
  
Chớ mong đợi một cuôc ái ân đầy đủ lớp lang mà hãy nghĩ về những gì khiến bạn “phấn khích và ham muốn”. Chẳng hạn như vòng tay anh ấy ôm giữ bạn, nụ hôn ở cổ dành cho bạn hoặc chỉ là ánh nhìn khao khát của người ấy trước bạn.
 
Nhớ kịch bản hạnh phúc đã có
 
Hãy dành một ít thời gian nghĩ về một kịch bản gối chăn thú vị, ví dụ như một phiên  bản “nóng” và hạnh phúc mà bạn đã trải qua trước đó, xem những hình ảnh gợi cảm hoặc đọc một vài đoạn truyện, sách gối chăn gợi ham muốn nơi bạn...
 
Dẫn đường
 
Hướng dẫn đôi bàn tay của người ấy thám sát, “hâm nóng” những vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn...
 
Theo nhà tư vấn Louise O'Connell, chỉ cần ghi nhớ và dành một ít thời gian thực hiện tốt vài điều nhỏ nhặt nhưng hữu ích nêu trên, dù bận rộn mấy, chắc hẳn cặp đôi của bạn vẫn có được những phút giây nồng ấm và hạnh phúc.


Theo nld

Các tin cũ hơn