Flashmob với Văn Mai Hương

Thứ tư, 22/08/2012, 14:52
“Cơn bão” nhảy múa ngẫu hứng giữa đám đông đang khiến teen thế giới quay cuồng. Và tất nhiên, teen Việt không nằm ngoài guồng quay đó.
 
 

Cơn bão flashmob
 
Ra đời năm 2003, flashmob mang sẵn tính chất ngẫu hứng và khả năng lôi kéo như một cơn bão. Bắt đầu từ một người khởi xướng với những động tác đơn giản, "bão" sẽ lan ra tới gấp trăm ngàn người. Người ta thích nhất ở flashmob là sự thoải mái, giản dị, mộc mạc với những động tác ai cũng có thể làm được.
 
 

Flashmob là ngẫu hứng, là “thần tốc” bởi những cá nhân thật lửa, thật hết mình, thật cuồng nhiệt. Flashmob là vũ điệu của cả cộng đồng, không những giúp giải tỏa căng thẳng mà còn kết nối mọi người với nhau. Flashmob “hot” nhất là khu vực Bắc Mỹ.
 
 

Hiện nay, xu hướng flashmob trên thế giới được sáng tạo dựa trên những động tác của các ca sĩ nổi tiếng. Hơn nữa, flashmob chẳng cần bạn phải là một dancer chuyên nghiệp hay phải có vũ đạo thật chuẩn, thật nhuần nhuyễn bài nhảy, bạn hoàn toàn có thể tham gia “múa may” cùng, miễn là thật “lửa”, thật hết mình, thật cuồng nhiệt.
 

Dấu ấn flashmob
 
Những cơn bão flashmob được chú ý gần đây nhất là những màn tỏ tình lãng mạn, màn biểu diễn tại công viên 23/9 (ngay trước cổng chợ Bến Thành) TP.HCM vừa qua là một màn đồng diễn ngẫu hứng độc đáo, lôi cuốn, đã thu hút 200 bạn trẻ tham gia và hàng trăm người dân hiếu kì đã dừng lại xem và cổ vũ.
 
Rất nhiều teen Việt đang say mê theo đuổi, thậm chí thành lập cả câu lạc bộ offline về flashmob. Còn bạn thì sao, bạn đã tham gia hoạt động flashmob nào chưa?  Nếu câu trả lời là “chưa” thì sân chơi Rạng rỡ 18 là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.
 
 

Đây là một cuộc thi đầu tiên về flashmob, do nhãn hàng Pond’s kết hợp cùng công ty VNG tổ chức, hứa hẹn là một cuộc vui tưng bừng, tràn đầy sức trẻ. Năng động, cuồng nhiệt, đồng bộ, đoàn kết, cá tính sẽ là những gì bạn cảm nhận được sau khi hòa mình trong màn flashmob Rạng rỡ 18 cùng ca sĩ Văn Mai Hương.
 
 

Không quá khó để bạn trình diễn lại bài nhảy Rạng rỡ 18 do Văn Mai Hương thể hiện trên trang web http://mp3.zing.vn/ponds/. Chỉ cần bạn thích nhảy và có chút đam mê vũ đạo thì sẽ thực hiện được ngay.
 
Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn có một MV riêng để hướng dẫn từng động tác nhảy cho bạn.
 
Các bạn sẽ tự ghi hình, ghi âm (bằng máy quay, điện thoại, webcam….) phần biểu diễn của cá nhân hoặc cá nhân với nhóm rồi gửi bài dự thi của mình lên website.
 
Cuộc thi chính là cơ hội để bạn tham gia vào tiệc sinh nhật 18 tuổi và cùng Văn Mai Hương nhảy flashmob tại TP.HCM và Hà Nội. Những cá nhân xuất sắc nhất trong cuộc thi này sẽ có cơ hội biểu diễn cùng cô trong tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ trắng hồng đáng yêu này.
 
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn