Sành điệu với màu trắng trong mùa lạnh

Thứ ba, 04/09/2012, 17:35
Màu trắng tuy không phải tông màu trầm, ấm áp, nhưng nếu biết cách chọn và phối đồ một cách khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trước đám đông với những bộ đồ phong cách nhất.
 
Nhiều người quan niệm rằng màu trắng dịu nhẹ chỉ thích hợp cho mùa xuân hè, còn mùa thu đông cần những gam màu nóng, ấm cúng hơn để xua tan đi cái giá rét. Tuy nhiên, nếu đây là gam màu mà bạn yêu thích, bạn vẫn có thể chọn nó mà không cần băn khoăn.
 
Dưới đây là 7 cách mặc đẹp với tông màu này trong mùa lạnh:

 

1. Một chiếc áo len trắng phom rộng thoải mái, dễ chịu phối cùng quần jeans bó sát (hoặc quần legging) có họa tiết khá sành điệu. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện thú vị như mũ phớt, dây đeo cổ để hoàn thành bộ trang phục.

2. Hoặc đơn giản nhất là kết hợp hai gam màu đen trắng truyền thống - quần trắng và áo len dài tay.

3. Dáng áo váy tay ngắn này thích hợp nhất để mặc trong thời tiết thu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể diện trong những ngày đông bằng cách kết hợp thêm áo blazer màu đen. Cũng với chiếc áo này, bạn có thể mix cùng một chiếc quần legging họa tiết nổi bật và áo cardigan màu sáng để tạo điểm nhấn.

4. Nếu bạn băn khoăn không biết làm thế nào để phối đồ đẹp cùng tông màu trắng, cách đơn giản nhất là chọn một chiếc áo khoác ngoài và tự tin bước ra phố.

5. Một trong những xu hướng thời trang mốt nhất của năm nay chính là phong cách tua rua. Nếu chọn chiếc áo khoác tua rua sành điệu như thế này, bạn nên chọn những phụ kiện bản to, màu vàng kim loại để mix cùng.

6. Màu trắng là biểu tượng cho sự trong sáng, thánh thiện. Vì thế, một chiếc mũ len trắng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương.

7. Một bộ đồ "cây trắng" xuống phố cũng không phải một ý tưởng tồi, chỉ cần bạn để ý một chút đến nội y để không bị "lộ hàng".

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích