Sốc toàn tập nữ sinh chửi mẹ "sống khôn như chó" trên facebook

Thứ bảy, 06/10/2012, 16:29
Sáng ngày 5/10, nhiều thành viên của mạng xã hội facebook đã ồ ạt chia sẻ một đoạn "tâm sự" gây sốc của một bạn nữ tuổi teen về mẹ mình. Nhưng rất tiếc đó không phải là một câu chuyện cảm động về sự vất vả, đắng cay mà mỗi người mẹ đều phải vượt qua để nuôi dưỡng đứa con trưởng thành mà hoàn toàn ngược lại.
Trong miêu tả của bạn gái này, người mẹ không khác gì "súc vật", chỉ suốt ngày biết "vạch áo cho người xem lưng". Không những thế còn rất xấu tính và hèn nhát: với bạn bè của con thì gắt gỏng, khó tính, nhưng lại tỏ ra sợ sệt, im lặng trước người chồng.
 
cho custom.jpg - 23.74 KB

Những lời lẽ vô cùng phản cảm được đăng tải trên facebook của bạn K.T
 
Nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho thái độ bất mãn, khinh miệt của cô bạn này là do không cảm thấy "hạnh phúc" khi sống trong gia đình mình, do tất cả xung quanh chỉ là "giả dối, ganh tỵ và toan tính"...
 
cho1 custom.jpg - 55.71 KB

 
Một gia đình không hề có tiếng cười và hạnh phúc thật sự.
 
Xong không có  nguyên nhân nào đủ thuyết phục để bào chữa cho hành động một người con lại "đăng đàn" công khai chửi rủa chính người mẹ của mình. Nếu có điều gì không công bằng thì đó cũng là người đã nặng nhọc sinh thành, vất vả chăm bẵm, nuôi nấng mình lên người. Đôi khi một chút nghiêm khắc cũng chỉ là muốn con trưởng thành và sống có trách nhiệm, chứ không phải là một điều gì đó xấu xa, tồi tệ.
 
cho2 custom.jpg - 261.94 KB
 
Bạn gái này sở hữu một khuôn mặt khá xinh xắn.
 
Sau khi post những dòng status trên, ngay chính những người bạn của cô gái này cũng lên tiếng phản đối, khuyên bảo, và cũng có những người nói thẳng ra rằng đây là một biểu hiện của người không có văn hóa.
 
cho3 custom.jpg - 311.58 KB

Các comment từ danh sách bạn bè của nữ sinh này.
 
Sau khi link facebook này được phát tán khắp nơi, đã có rất nhiều những lời nhận xét rất khiếm nhã, mạt sát thậm tệ những lời lẽ vô giáo dục trên. Ngay lập tức tài khoản của T.K đã bị khóa. 
 
Đây không phải là lần đầu tiên một nữ sinh lên mạng chửi rủa chính những người thân của mình. Trước đó, dư luận đã từng dậy sóng về trường hợp của một số học sinh chửi bà, chửi mẹ, thậm chí là chửi cả thầy cô giáo bằng những lời lẽ vô cùng thô tục. 
 
Đó như một lời cảnh báo về những tư tưởng lệch lạc và bị du nhập nếp sống thiếu văn hóa trong một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay.
 
Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn