Nữ công nhân bị sát hại, vùi xác dưới đất

Thứ sáu, 07/12/2012, 15:49
Ngay khi xác nữ công nhân được phát hiện trong tình trạng phân hủy, nghi can số 1 của vụ án cũng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương.

>> Bắt kẻ sát hại nữ sinh trong vườn mía
>> Nghi án bé gái lớp 1 bị hiếp dâm rồi sát hại trong nghĩa địa
>> Nghi án nữ sinh bị sát hại trong vườn mía
>> Cô giáo mang bầu bị chồng sát hại giữa đêm 

Khoảng 10h ngày 6/12, gia đình ông Võ Đức Tuấn bàng hoàng khi chứng kiến thi thể của con gái là chị Võ Thị Ngọc H. (24 tuổi, trú tại Linh Xuân, Thủ Đức) bị sát hại dã man, chôn vùi trong khu đất giữa rừng tràm cuối đường số 8 trong tình trạng đang phân hủy.

Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.
 
Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ trọng án, công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.
 
Trước đó, chiều tối ngày 3/12, thấy H. đi làm nhưng không về, cả gia đình ông Tuấn đổ xô đi tìm và trình báo Công an phường Linh Xuân.
 
Ngay hôm sau, công an địa phương phát hiện chiếc xe của chị bỏ ở khu rừng tràm cuối đường số 8.

Thông tin của người thân chị H. cho hay, có một đối tượng tên B. (ngụ gần hiện trường nơi phát hiện vụ việc) thường xuyên nhắn tin tán tỉnh yêu đường dù biết chị đã có người yêu nhưng bị từ chối và liên tục hăm dọa.

Công an phường Linh Xuân đã mời đối tượng này lên làm việc.

Tuy nhiên, B. cho biết không liên quan nên được tạm cho về và sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

 
Anh Phan Bá Q., người yêu của nạn nhân, xác nhận, trước khi xảy ra vụ án, anh cũng như người yêu thường xuyên nhận được tin nhắn hăn dọa đòi “xử” của B. nếu hai người tiếp tục duy trì mối quan hệ.
 
Đến 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường để cơ quan công an tiến hành khám nghiệm pháp y làm rõ nguyên nhân.


Theo Dantri

Các tin cũ hơn