3 người kẹt trong ca bin xe tải, hàng chục con dê tràn xuống đường

Thứ bảy, 15/12/2012, 10:58
Chiếc xe tải chở hơn 50 con dê đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì lạc tay lái, tông vào hàng rào sắt trên dải phân cách, lật chắn giữa đường. Sự cố giao thông xảy ra khiến 3 người kẹt cứng trong ca bin.  
Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 15/12 trên quốc lộ 1A đoạn chạy qua địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 85C-008.30 do tài xế Tuấn điều khiển chở hơn 50 con dê từ Ninh Thuận đi An Giang. Trên xe lúc này còn có một tài xế khác là anh Nguyễn Thái Ngâm (27 tuổi, quê Ninh Thuận) và chủ hàng, cùng ngồi trong ca bin.

Khoảng 5h sáng, chiếc xe tải chạy đến khu vực xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) thì bất ngờ bị mất lái, lao thẳng vào hàng rào chắn bằng sắt nằm giữa dải phân cách.

Sự cố xảy ra khiến chiếc xe tải lật ngang. Cả 3 người bị kẹt cứng trong ca bin, toàn bộ số dê trên xe tràn xuống đường. Người dân địa phương phát hiện vụ tai nạn đã nhanh chóng hỗ trợ đưa những người bị nạn ra ngoài. Anh Ngâm và chủ hàng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng tài xế Tuấn chỉ bị xây xát nhẹ.

Hàng chục con dê bỏ chạy tán loạn trên quốc lộ 1A, mọi người đã nhanh chóng bắt lại bỏ vào bao giúp chủ hàng.

 

3 người kẹt trong ca bin xe tải

 Số dê được bắt lại bỏ vào bao

Đến 7h sáng cùng ngày, CSGT và xe cứu hộ được điều đến giải tỏa hiện trường tránh ùn tắc. Số dê cũng được đưa gọn vào lề đường chờ xe tải khác đến chở đi.

Trước đó, một vụ tai nạn khác giữa xe ba gác và xe máy cũng xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn chạy qua phường An Phú Đông, quận 12 vào chiều 14/12, khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Nhiều nhân chứng kể lại, khi người đàn ông điều khiển xe gắn máy mang BKS: 60S6 -  5521 lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ quận 12 đi quận Thủ Đức, đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ba gác máy chở đường phèn BS: 61L7 – 3246 chở đường phèn lưu thông cùng.

Vụ va chạm khiến người đàn ông đi xe máy bị xe ba gác máy cán ngang người gây thương tích nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn