Phó Thủ tướng chúc mừng Giáng sinh tại TPHCM

Thứ bảy, 15/12/2012, 10:15
Tối 14/12, nhân dịp Giáng sinh 2012 và năm mới 2013, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc mừng Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh và thăm Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam). 

Nguyễn Xuân Phúc tặng quà mừng lễ Giáng sinh

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà mừng lễ Giáng sinh 2012
đến Đức Hồng Y Phạm Minh Mẫn. (Ảnh: Thế Anh/TTXVN) 

Cùng đi có ông Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ và lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đến thăm Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước gửi lời chúc sức khỏe và Giáng sinh năm 2012, năm mới 2013 tới Đức Hồng y cùng toàn thể giáo dân trong giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Phó Thủ tướng đã bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của Đức Hồng y đối với Giáo hội và cộng đồng công giáo Việt Nam, đồng thời khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận những công lao đóng góp của đồng bào các tôn giáo nói chung và Công giáo nói riêng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. 
 
Phó Thủ tướng tin tưởng Đức Hồng y cùng với các chức sắc, giáo dân tiếp tục hưởng ứng, tham gia các phong trào yêu nước, giúp nhau vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống “ kính Chúa, yêu nước”. 

Chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến mọi người và bày tỏ với khả năng của mình và cộng đồng giáo dân sẽ góp sức vào quá trình xây dựng thành phố cũng như ngôi nhà chung Việt Nam luôn bình an, hòa bình. 
 
Thăm Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh và Năm mới đến Hội đồng quản nhiệm, các mục sư và các tín đồ trong hội thánh.

Phó Thủ tướng mong muốn các tín đồ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong xây dựng cuộc sống, phát triển kinh tế, đóng góp vào sự nghiệp đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt phương châm “ tốt đời, đẹp đạo”.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) bày tỏ cám ơn đối với sự quan tâm của Phó Thủ tướng cũng như của Đảng và Nhà nước dành cho Hội thánh. Mục sư Thái Phước Trường cho biết, trong thời gian qua đời sống của các tín hữu ổn định, được Nhà nước tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt nghi lễ.

 

Theo TTXVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích