Phá tụ điểm mại dâm chỉ tiếp khách ngoại ở Sài Gòn

Thứ bảy, 15/12/2012, 09:50
Các tiếp viên chỉ được phép bán dâm với người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc. Giá mỗi lần “đi khách” là 1,3 triệu đồng đến 2 triệu đồng và phải nộp lại 300.000 đồng cho các tú bà.

gái mại dâm

 Hai gái mại dâm bị công an bắt quả tang trong một
vụ án khác. Ảnh minh hoạ: T.N.

 
Ngày 14-12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa triệt xóa tụ điểm môi giới mại dâm cho người nước ngoài núp bóng karaoke nằm trên đường Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Từ công tác trinh sát, PC45 tỉnh này xác định cơ sở kinh doanh karaoke Bạn có nhiều hoạt động vi phạm pháp luật. Ngoài việc thường xuyên phục vụ khách vui chơi tại quán thâu đêm suốt sáng, cơ sở này còn tổ chức cho phép nữ tiếp viên bán dâm cho khách.

Theo đó, PC45 đã phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra karaoke Bạn và phát hiện 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho 3 người Hàn Quốc. Đặc biệt, trong nhóm ba cố gái bán dâm, có một người chưa thành niên.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng lập biên bản vi phạm đối với điểm karaoke này vì kinh doanh không đúng ngành nghề đăng ký; sử dụng tiếp viên không có hợp đồng lao động; sử dụng rượu ngoại không tem nhãn nhập khẩu.

Điều tra ban đầu cho thấy, điều hành cơ sở này là 2 người phụ nữ có tên Đỗ Thị Thể Huyền (SN 1979, thường trú tại phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) và Nguyễn Thị Lan (SN 1979, quê ở Đồng Nai).

Theo lời khai của các tiếp viên, hai tú bà đã bật đèn xanh cho họ và chỉ được phép bán dâm với người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc. Giá mỗi lần “đi khách” là 1 triệu 300 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. Các tiếp viên nộp lại cho 2 tú bà này 300.000 đồng/lượt đi.

Huyền và Lan đã bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp ngay trong đêm cơ sở bị phát hiện quả tang và ngày 14-12, đã bị Viện KSND tỉnh phê chuẩn lệnh khởi tố bắt giam điều tra hành vi “môi giới mại dâm”.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn