Vụ nữ sinh viên bị hiếp dâm ở Ấn Độ: Thêm một bị cáo ở tuổi vị thành niên

Thứ ba, 15/01/2013, 07:07
Ngày 14/1, tòa án quận Saket ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ) đã mở phiên tòa xem xét các tài liệu kèm theo cáo trạng truy tố năm bị cáo trong vụ nữ sinh viên bị sáu tên hiếp dâm trên xe buýt ở New Delhi hôm 16/12/2012.

Năm bị cáo đều có luật sư bào chữa. Báo chí không được dự phiên tòa. Hãng tin AP cho biết đây chỉ là phiên tòa kiểm tra tài liệu và thủ tục chứ chưa phải là phiên tòa xét xử chính thức. Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 17/1.

hiep dam
 Những kẻ hiếp dâm nữ sinh bị bắt

Hãng tin ANI (Ấn Độ) cho biết tại tòa, luật sư Manohar Lal Sharma bào chữa cho bị cáo Mukesh Singh tiếp tục tố cáo cảnh sát dùng nhục hình buộc nhận tội, sửa giấy tờ cho bị cáo thành 26 tuổi trong khi bị cáo chưa đủ 18 tuổi. Luật sư yêu cầu giám định y khoa để xác định lại tuổi bị cáo. Tòa chưa trả lời yêu cầu này. Trước đó, một bị cáo trong vụ án này ở tuổi vị thành niên đã được tách ra xử riêng.

Trong khi đó, cảnh sát Ấn Độ đã công bố ảnh sáu tên bị bắt (ảnh) vì tham gia vụ hiếp dâm ở thị trấn Amritsar (bang Punjab) đêm 11/1. Đây là vụ hiếp dâm tập thể thứ ba xảy ra trong vòng một tháng ở Ấn Độ.

Theo Phapluattp

Các tin cũ hơn