Công nương Anh sẽ "vượt cạn" vào tháng 7

Thứ ba, 15/01/2013, 06:45
Hoàng tử William và Công nương Catherine sẽ đón đứa con đầu lòng trong nửa năm nữa.

"Công tước và Công nương xứ Cambridge vui mừng xác nhận rằng hai người đang đón chờ một đứa trẻ sẽ ra đời vào tháng 7", AFP dẫn thông báo của hoàng gia Anh. "Tình trạng của công nương tiếp tục cải thiện kể từ khi phải nhập viện hồi tháng trước".

cong nuong
 Công nương Catherine sẽ sinh đứa con đầu lòng trong tháng 7

Thông tin này cho thấy Kate đã mang thai ít nhất 3 tháng. Công nương của nước Anh phải nhập viện hôm 3/12 vì bị chứng nôn nghén, một dạng nghiêm trọng của ốm nghén, và phải ở lại viện ba đêm.

Kate phải nhập viện khiến hoàng gia Anh buộc phải thông báo về chuyện công nương nước Anh mang thai trước khi cô bước vào tuần thứ 12 của thai kỳ, thời điểm mà việc sẩy thai hoàn toàn có thể xảy ra.

Chứng nôn nghén thường đi liền với việc có thai đôi, nhưng hoàng gia Anh đã xác nhận William và Kate chỉ có một em bé, đồng thời từ chối bình luận về giới tính cũng như khi nào thì cặp đôi này biết về giới tính của đứa con đầu lòng.

Đứa bé này sẽ là người xếp hàng thứ ba trong danh sách chờ được lên ngôi tại vương quốc Anh, sau hoàng tử William và Thái tử Charles. Vương miện sẽ thuộc về đứa trẻ bất kể nó là con trai hay con gái, theo một thay đổi trong luật kế vị.

Theo VNE

Các tin cũ hơn