Một nhà trường ở Mỹ khuyên học sinh phẫu thuật ngực

Thứ ba, 22/01/2013, 14:58
Một phụ huynh ở Mỹ bức xúc với nhà trường khi khuyên con gái họ nên đi phẫu thuật làm nhỏ ngực tránh bị trêu ghẹo, sàm sỡ.

Em Gabrielle Jackson, 13 tuổi, hiện đang là học sinh của trường cấp hai Missouri, Mỹ. Hàng ngày đến trường em thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo và có lúc còn bị sàm sỡ do em phát triển sớm với bộ ngực quá khổ.

Mẹ của Gabrielle là Tammie Jackson đã gọi điện tới nhà trường phản ánh về việc con gái mình đang trong thời kỳ khủng hoảng tâm lý trầm trọng do bị bạn bè trêu trọc.

phau thuat
 Em Gabrielle đang sống trong thời kỳ khủng hoảng tinh thần do bị bạn bè trêu ghẹo

Nhà trường nhất mực bảo cô nên cho Gabrielle đi phẫu thuật thẩm mỹ làm gọn bộ ngực sẽ tránh được phiền toái. Hành động này khiến Jackson vô cùng thất vọng và phẫn nộ.

Jackson cho biết việc cô chủ động liên lạc với nhà trường là mong họ sẽ đưa ra biện pháp giáo dục đối với các em học sinh, để các em nhìn nhận ra vấn đề, không có hành động trêu ghẹo con gái mình cũng như những học sinh có cơ thể khiếm khuyết khác.

Jackson nói trong thất vọng: “Điều này khiến tôi cảm thấy họ muốn nói với tôi rằng đó là lỗi của tôi. Do Chúa đã sai lầm khi cho tôi sinh ra Gabrielle.”

Gabrielle còn có em trai tên là Elijah, 9 tuổi, cậu bé có vết sẹo ở cánh tay do trải qua phẫu thuật, cũng đang là nạn nhân bị bạn bè trêu trọc ở trường. Cô Jackson cho biết Elijah về đến nhà luôn nghĩ tới tự sát sau mỗi lần bị các bạn mỉa mai vết sẹo.

Cùng với sự tự ti của Gabrielle, cô vô cùng xót thương và cảm nhận rõ nỗi đau khổ của hai con mình.

“Nhưng người nghe điện thoại đã đổ tội cho con bé, họ như mỉa mai bộ ngực của con tôi khi khuyên tôi phải cho con gái đi phẫu thuật ngực. Họ cho rằng bộ ngực của nó khiến người khác nổi hứng thú và không tránh được việc bị để ý. Con gái tôi là người bị hại vậy mà họ cho rằng nó là người làm nên tội.”

Người quản lý nhà trường ông Clive Coleman cho biết ông vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc này và nỗ lực tìm biện pháp cho Gabrielle tránh được sự trêu ghẹo.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn