Tiếng kêu cứu trong xe giường nằm bị lật

Thứ hai, 04/02/2013, 17:12
Đang ngon giấc, hơn 50 khách trên xe giường nằm cao cấp bỗng nghe tiếng động mạnh, xe chao đảo rồi lật nghiêng. Nhiều người tỉnh dậy kêu la thảm thiết do bị mắc kẹt trong đêm.

lat xe

4h30 sáng nay, trên đường từ Vinh ra Hà Nội, xe khách giường nằm cao cấp Xuân Hằng chở hơn 50 người đâm thẳng vào gốc cây rồi lật nghiêng trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hải Lĩnh (Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Thời điểm này, trời đang mưa nặng hạt.

lat xe
Vụ tai nạn khiến ít nhất 10 người bị thương nặng trong đó có cả lái và phụ xe. Tiếng la hét, kêu cứu thảm thiết phát ra từ trong chiếc xe bị nạn. Người dân đã đưa hành khách mắc kẹt ra ngoài để đi cấp cứu.

lat xe

Anh Tiến, người trực tiếp tham gia cứu hộ cho biết, có ít nhất 6 hành khách nguy kịch, máu chảy đầm đìa, tay chân gẫy nát. Hàng chục hàng khách bị thương nhẹ thì trong tình trạng hoảng hốt. Tất cả đều được người dân địa phương sơ cứu và chuyển đi bệnh viện.

lat xe

Một hành khách may mắn thoát nạn kể lại: “Trước khi xảy ra tai nạn trời đang mưa rất to và mọi người đang ngủ. Bất ngờ tôi giật mình nghe tiếng động rất mạnh. Chiếc xe chao đảo rồi lật nghiêng, nhiều người tỉnh giấc kêu la thảm thiết. Số khác thì ngất xỉu, toàn bộ đều bị mắc kẹt trong xe”.

lat xe

Cây xanh ven đường bị xe khách tông bật gốc. Hành lý, đồ đạc của khách văng khắp nơi.

lat xe

Xe máy của hành khách để trong cốp ôtô cũng bị gãy

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích