Xăm tên bạn trai lên mặt sau 1 ngày làm quen

Thứ sáu, 08/02/2013, 22:21
Một nữ sinh trường nghệ thuật ở Bỉ đã quyết định cho xăm tên người yêu lên mặt sau khi hai người quen biết nhau chưa đầy 1 ngày.

Khuôn mặt cô gái xinh đẹp trước khi chưa xăm

Để thể hiện tình yêu với bạn gái, hầu hết nam giới đều mua những món quà có ý nghĩa dành tặng người yêu. Nhưng nghệ sĩ xăm hình Rouslan Toumaniantz lại có một món quà khác dành tặng người yêu: xăm tên của mình lên mặt bạn gái Lesya. Các chữ cái của dòng chữ "Rouslan" có chiều dài hơn 12cm và phủ kín hầu như toàn bộ khuôn mặt Lesya.

 

Dòng chữ "Rouslan" được xăm kín khuôn mặt cô gái trẻ

Cô gái trẻ Lesya, một sinh viên trường nghệ thuật cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được xăm tên người yêu lên mặt. "Đó là biểu tượng cho tình yêu bất diệt của chúngtôi. Tôi còn muốn anh ấy xăm kín toàn bộ cơ thể nữa".

Lesya và Rouslan Toumaniantz quen biết nhau qua mạng internet. Sau khi gặp gỡ nhau chưa đầy 1 ngày, Lesya đã sẵn sàng cho xăm tên bạn trai lên mặt để thể hiện tình yêu. Căp đôi này cũng đã lên kế hoạch đám cưới ởMátxcơva ( Nga): "Tôi không nghĩ mình đã làm điều sai trái hôm nay, tôi đang yêu! Chúng tôi yêu nhau!", Rouslan Toumaniantz nói.

 

Khuôn mặt sau khi đã xăm xong

Sau khi xăm xong, cặp đôi này đã cho đăng tải một loạt các bức ảnh lên mạng chụp lại toàn bộ quá trình thực hiện.
Hồi năm 2009, nghệ sĩ xăm hình Toumaniantz đã gây ồn ào sau khi xăm 56 ngôi sao lên mặt cô gái Kimberley ­Vlaeminck (18 tuổi), trong khi cô gái nói chỉ yêu cầu xăm 3 ngôi sao.

 

Kimberley ­Vlaeminck với khuôn mặt đầy sao

Kimberley ­cáo buộc Toumaniantz tự ý xăm thêm 53 ngôi sao nữa trong lúc đang buồn ngủ và yêu cầu Toumaniantz phải bồi thường 15.750 USD để xóa những hình xăm. Tuy nhiên, 1 tuần sau, Kimberley lại thừa nhận trên truyền hình rằng cô đã yêu cầu Toumaniantz xăm số ngôi sao đó nhưng cô phải nói dối vì sợ bố phạt.
 
Theo dantri
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích