Kéo co, 2 học sinh đứt lìa 9 ngón tay

Thứ sáu, 08/02/2013, 22:35
Một sợi dây thừng đã kéo đứt lìa 9 ngón tay của 2 học sinh trường South El Monte (Los Angeles - Mỹ) khi 2 em đang chơi kéo co trong buổi cắm trại.

Hai học sinh đứt tay tại hội trại. Ảnh: Huffington Post

Hai học sinh, một nam và một nữ, đã có dấu hiệu ổn định hơn sau khi trải qua cuộc phẫu thuật nhiều giờ vào hôm 5-2. Tuy nhiên, kết quả của cuộc phẫu thuật cũng như việc 2 em có được nối ngón tay lại hay không vẫn chưa rõ.


Theo một nguồn tin, 2 học sinh đều bị mất 4 ngón trên tay phải, riêng em nữ còn bị mất ngón cái tay trái. Cảnh sát trưởng của khu vực tuy cho biết nữ sinh mất cả thảy 5 ngón nhưng một bên 3 ngón và bên kia là 2 ngón; còn nam sinh mất 4 ngón trên cùng bàn tay. Trong lúc kéo co, sợi dây thừng được quấn quanh bàn tay của học sinh và khi sợi dây siết chặt rồi đột nhiên bung ra, ngón tay của các em cũng bị đứt lìa theo.

 Kéo co. Ảnh: CTV News

Hiệu trưởng Nick J. Salerno cho biết trò chơi này đã thành truyền thống của trường trong nhiều năm qua. "Tôi chưa bao giờ nghe chuyện như vậy xảy ra. Thật không thể tin được, tôi vô cùng sững sờ" - ông nói.

Các chuyên gia và cảnh sát sẽ kiểm tra tất cả các hoạt động khác trong tuần lễ cắm trại để bảo đảm không có trò chơi nào mang yếu tố nguy hiểm. Chính quyền địa phương cũng đang xem xét về việc thay đổi trò chơi kéo co.

Theo Người lao động/ Huffington Post

Các tin cũ hơn