Chơi facebook, cụ bà 104 tuổi khai gian năm sinh

Thứ sáu, 22/02/2013, 10:24
Hãng tin RT cho biết, để được tham gia vào trang mạng xã hội facebook, cụ bà 104 tuổi đã phải khai gian năm sinh vì quá số tuổi quy định.

Bà Marguerite Joseph là một công dân Mỹ, năm nay gần 105 tuổi. Theo thông tin cá nhân trên facebook, bà có 5 người con và 12 đứa cháu và là một fan hâm mộ của môn thể thao khúc côn cầu.

Cháu gái của bà cho biết, năm sinh thật của bà là năm 1908, nhưng khi bà đăng ký tài khoản facebook nó lập tức bị đổi thành năm 1928.

 
 Ảnh bà Marguerite Joseph trên Facebook của mình

Một điều khoản về tuổi trên facebook yêu cầu rằng trên 99 tuổi, người dùng không được tham gia vào mạng xã hội.

Tháng 1 vừa qua, bà chia sẻ trên trạng thái cá nhân của mình: “Tôi rất bực mình với facebook vì không thể để ngày sinh thật của mình khi đăng ký tài khoản, tôi chỉ có thể để tuổi của mình là 99 trong khi đã gần 105 tuổi... tôi đã đề nghị trên facebook nhưng họ vẫn không sửa lại hay có bất cứ hồi âm nào”.

Bà Marguerite Joseph là bị mù và không thể nghe được, việc đọc các tin nhắn đến cho bà cũng như trả lời lại đều được cô cháu gái trợ giúp.

Lý do bà lập tài khoản Facebook là để tiện cho việc liên lạc với gia đình ở Canada.

 Ảnh bà Marguerite Joseph trên Facebook của mình

Cháu gái Marlow tâm sự: “Tôi rất muốn được nhìn thấy ngày sinh thật của bà trên Facebook vì tháng Tư tới  bà sẽ tròn 105 tuổi. Đó là một ngày đặc biệt”.

Marlow thậm chí đã cố gắng liên hệ với giám đốc điều hành của Facebook, Mark Zuckerberg, nhưng anh ta chẳng bao giờ đáp lại thắc mắc của cô.

Hiện tại, Facebook đang xin lỗi vấn đề này. Phát ngôn viên Andrew Noyes chia sẻ với hãng tin AP rằng, công ty đang cố gắng giải quyết rắc rối này.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn