Los Angeles: Tìm thấy xác người trong bồn chứa nước

Thứ sáu, 22/02/2013, 14:52
Một xác chết tìm thấy trong bồn chứa nước nằm trên mái một khách sạn ở thành phố Los Angeles (Mỹ) hôm thứ Ba có thể là của nữ du khách Canada 21 tuổi, mất tích trong hoàn cảnh đáng nghi ngờ khi trọ ở nơi này hồi cuối tháng qua.
toa nha
Một nhân công đứng trên bồn chứa nước ở nóc khách sạn Cecil, Los Angeles, nơi tìm thấy thi thể của nữ du khách Canada tên Elisa Lam.

Cô Elisa Lam, một sinh viên sống ở thành phố Vancouver, British Columbia, một mình đến thăm vùng Nam California, được nhìn thấy lần sau cùng ở khách sạn Cecil Hotel vào ngày 31/1. Các thám tử Sở Cảnh sát Los Angeles cho hay trường hợp mất tích của cô Lam rất đáng ngờ.

Ðoạn video an ninh thu được trong thang máy khách sạn cho thấy cô Lam có hành động lạ lùng, nấp vào góc và thường xuyên thò đầu khỏi thang máy để nhìn vào hành lang.

Một xác người được tìm thấy trong một bồn chứa nước lớn đặt trên nóc khách sạn Cecil Hotel vào sáng thứ ba 19/2/2013 sau khi nhân viên khách sạn lên tìm hiểu lý do vì sao khách trọ than phiền là nước chảy quá yếu.

Theo Baomoi

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn