Nha Trang: Hướng dẫn viên người Nga bị cướp đâm trọng thương

Thứ tư, 27/02/2013, 16:03
Anh Arachom (27 tuổi, người Nga, hướng dẫn viên Công ty du lịch Pegas – Nha Trang, Khánh Hòa) đã bị một tên cướp dùng dao đâm trọng thương khi anh đuổi theo tên này đòi lại túi xách cho du khách.

Theo anh Arachom khoảng 22h30 ngày 26/2, trong khi đi dạo cùng 2 nữ du khách Nga, bỗng một thanh niên Việt Nam khoảng 17-18 tuổi bất ngờ lao đến giật giỏ xách của nữ du khách cùng đi là chị Olga (25 tuổi).

Thấy vậy, Arachom đuổi theo giành lại túi xách, túm được áo gió của tên cướp giật (anh nói rõ là chỉ muốn giành lại túi xách, không có ý đánh nhau với tên cướp).

 Du khách Nga tại Nha Trang.

Tên cướp liền dùng dao đâm vào hai cánh tay Arachom túi bụi. Arachom kêu cứu (bằng tiếng Nga), nhưng không thấy ai kịp đến hỗ trợ.

Tên cướp leo lên xe gắn máy do một tên khác chờ sẵn, vọt mất, bỏ lại chiếc dao rọc giấy và chiếc áo gió Arachom còn giữ được.

Sau đó, một số người dân kéo đến, khuyên đi bệnh viện cấp cứu và báo công an phường Lộc Thọ. Arachom cho biết, anh bị đâm nhiều nhát, tay trái bị nặng hơn (2 vết thương khá sâu, dài khoảng 7-8cm), phải khâu nhiều mũi.

Sáng 27/2, anh Arachom trở lại Bệnh viện Quân dân y 22/12 (Nha Trang) để thay băng các vết thương. Tại đây, anh Đỗ Văn Hà, phiên dịch của Pegas cho biết, sau sự việc, Arachom có gọi điện báo cho anh.

Vụ việc xảy ra ở đường Pasteur (Nha Trang), đoạn Công viên Yến Phi, cách khách sạn Mechelia khoảng 100m. Hiện anh Hà vẫn còn giữ chiếc áo gió của tên cướp. Chiếc dao tên cướp gây án đã bị công an thu giữ.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn